Tháng khuyến mại tập trung quốc gia: Doanh nghiệp được khuyến mại lên đến 100%

Cập nhật, 20:53, Thứ Năm, 02/12/2021 (GMT+7)

 

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia để các doanh nghiệp chủ động xây dựng những hoạt động khuyến mại.
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia để các doanh nghiệp chủ động xây dựng những hoạt động khuyến mại.

Ngày 1/12/2021, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021- Vietnam Grand Sale 2021”. Chương trình cho phép các doanh nghiệp thực hiện các chương trình giảm giá sâu với mức ưu đãi lên đến 100% thay vì 50% như thông thường.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2021- 1/1/2022 trên phạm vi toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động, cùng với nhiều hoạt động, chương trình Bộ Công thương đã và đang thực hiện như: Chuỗi chương trình tư vấn, cung cấp thông tin về thị trường xuất nhập khẩu; chuỗi các chương trình kết nối giao thương với các thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á…nhằm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”; đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh trong điều kiện “bình thường mới”.

Đồng thời, còn là cơ hội để các doanh nghiệp chủ động xây dựng những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn. Khách hàng, người tiêu dùng có những cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.

Bộ Công thương đề nghị các hiệp hội, ngành hàng, Sở Công thương các tỉnh- thành phố trực thuộc Trung ương…tham gia, hưởng ứng phát động thực hiện, tạo đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả.

Tin, ảnh: N. HOÀNG