Photo booth- Dịch vụ chụp hình in lấy liền không thể thiếu trong các sự kiện, year and party, tiệc cưới, sinh nhật….

Cập nhật, 04:55, Thứ Năm, 31/12/2020 (GMT+7)

Photo Booth là dịch vụ chụp hình in ảnh lấy liền rất được ưa chuộng hiện nay. Đây đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều công ty, nhãn hàng, khách hàng cá nhân tin chọn để sự kiện event hay bữa tiệc trở nên hoành tráng và ấn tượng hơn.

Nhắc đến Photo booth hẳn chúng ta không thể bỏ qua Fotomoto, đơn vị đi đầu trong dịch vụ chụp hình photobooth in ảnh lấy liền. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 với hơn 10 năm kinh nghiệm. Fotomoto hiện đang là đối tác hàng đầu của các đơn vị lớn như: RMIT, Pepsico,Liwayway, Gong Cha, khách sạn Park Hyatt Saigon, New World, Sheraton, Caravelle, Zuri, Begin, Ankaco….

Vậy Photo Booth là gì? Photobooth có thể được định nghĩa là booth chụp hình, nơi chứa đầy đủ các đồ nghề cần thiết như máy chụp hình, máy in, màn hình, PC và các phụ kiện độc đáo kèm theo. Tất cả sẽ được setup một cách chuyên nghiệp để khi khách mời vào đứng chỉ cần tạo nhiều kiểu dáng khác nhau là có thể nhận được bức hình ấn tượng.

Điểm mạnh của Photo booth chính là khách hàng có thể tự nhìn thấy mình trong màn hình tương tự như hình thức chụp ảnh selfie vậy. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa kiểu dáng sao cho đẹp, ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, Fotomoto còn sử dụng phần mềm Photobooth chuyên nghiệp giúp hình ảnh tự động được đưa vào các layout đã thiết kế trước đó và in ra ngay khi vừa chụp xong chỉ sau 15s với các kích thước hình in phổ biến như 10cmx15cm, 13cmx18cm…, Đặc biệt gói chụp hình không giới hạn in ảnh trong thời gian đặt dịch vụ.

Cùng với đó là các phụ kiện chụp hình ngộ nghĩnh và độc đáo phù hợp theo từng chủ đề của sự kiện. Đây còn là hình thức marketing tuyệt vời giúp sự kiện trở nên hoành tráng và thu hút sự chú ý của khách mời bởi sự chuyên nghiệp, bắt mắt. bên cạnh đó lan tỏa thương hiệu đến khách hàng bằng các template thiết kế trước đó. Điều này giúp đem đến sự hào hứng, vui nhộn cùng những kỷ niệm khó quên về sự kiện. 

Có thể thấy Photobooth chính là giải pháp marketing tuyệt vời giúp tăng độ nhận diện truyền thông hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp Photobooth, dịch vụ in hình lấy liền chuyên nghiệp thì Fotomoto chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Truy cập ngay Fotomoto.vn hoặc Fotomotoconcepts.com để biết thêm chi tiết cũng như nhận được báo giá cùng các dịch vụ tốt nhất nhé!