Công ty Xây dựng Dubai mở đợt giảm giá xây dựng nhà xưởng kịch sàn năm 2019

Cập nhật, 05:03, Thứ Năm, 17/10/2019 (GMT+7)

 

Không chỉ nổi tiếng trong ngành xây dựng với những công trình nhà thép tiền chế uy tín, chất lượng, tháng 10/2019, Công ty Xây dựng Dubai còn hấp dẫn khách hàng bởi đợt giảm giá xây dựng nhà xưởng lớn nhất từ trước đến nay của công ty.

Công ty xây dựng Dubai - Lựa chọn thiết kế, thi công lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước.

Công ty Xây dựng Dubai là doanh nghiệp chuyên thiết kế - thi công nhà thép tiền chế làm nhà kho, xưởng, nhà máy, các trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới.

Trong 7 năm qua, với khả năng thi công cả những công trình đòi hỏi khung kết cấu vượt nhịp trên 40m, Công ty Xây dựng Dubai đã xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Những công trình xây dựng lớn mà Công ty Dubai đã thi công phải kể đến như: Nhà máy Cà phê Minh Tiến Sơn La, Nhà Kiểm hóa Cửa khẩu Bắc Luân 2 Móng Cái - Quảng Ninh, Nhà máy Chế biến thủy sản Sóc Trăng, Nhà máy Sâm Ngọc Linh (Kon Tum) hay Nhà máy nước Thiên Tân (Huế), Nhà để xe 2 tầng 2000m2 mỗi sàn ở Nhà hàng Hải Phương (Vũng Tàu), Nhà máy Chế biến thủy sản Cần Thơ, Nhà máy Sơn Skey (Tây Ninh)…

Trong 7 năm qua, Công ty Xây dựng Dubai đã xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
Trong 7 năm qua, Công ty Xây dựng Dubai đã xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Công ty Dubai lấy 4 giá trị làm cốt lõi "Minh bạch, chính trực, làm chủ và đam mê, học hỏi" để xây dựng và phát triển công ty bền vững trong suốt 7 năm qua. Ngoài ra, công ty còn nắm vững một nguyên tắc luôn tuân thủ pháp luật, đảm bảo thực hiện đúng quy trình ở tất cả mọi khâu để đem đến những công trình chất lượng đến với khách hàng.

Đợt giảm giá xây dựng lớn nhất năm

Bên cạnh rất nhiều quyền lợi mà công ty dành cho khách hàng, tháng 10 này, công ty xây dựng Dubai còn mở đợt giảm giá lớn nhất năm. Theo đó, với giá gốc vô cùng cạnh tranh là 568.000VNĐ/ m2, khách hàng sẽ được giảm 20% giá trị hợp đồng(GTHD) cho các khách hàng thanh toán 100% trước ngày giao hàng 1 năm. Như vậy, với phương án giảm giá này, khách hàng sẽ được hưởng lợi với mức giá chỉ còn còn 455.000VND/ m2.

122
Trước đợt giảm giá lớn, giá gốc của công ty là 568.000VNĐ/ m2 nay áp dụng mức giá vô cùng cạnh tranh 455.000 VNĐ/m2

Ngoài ra, công ty sẽ giảm 15% GTHD cho các khách hàng thanh toán 100% trước ngày giao hàng 6 tháng. Lựa chọn phương án giảm giá này, khách hàng sẽ chỉ còn phải trả 482.800VND/ m2 cho công trình cần thi công.

Đặc biệt, mức giá trên đã bao gồm các nguyên liệu cơ bản và thiết yếu cho công trình: khung chính (Cột, kèo, xà gồ, giằng cột, giằng mái), vật tư phụ (Bulong neo, bulong liên kết, cáp giằng, ty xà gồ...), tôn mái và phụ kiện tôn mái (Diềm úp nóc, úp góc, máng xối, ống nước xuống chân cột…). Khách hàng cũng sẽ được cung cấp nhân công, xe vận chuyển, máy móc thiết bị lắp dựng chuyên dụng để lắp dựng hoàn thiện.

Đến với Công ty Xây dựng Dubai, khách hàng còn được miễn phí tư vấn, thiết kế sơ bộ, thiết kế chi tiết thi công (nếu trúng thầu); miễn phí khảo sát sơ bộ, lên phương án chi phí đầu tư; miễn phí bản vẽ thiết kế xin phép xây dựng phần thô; tặng bản vẽ thiết kế kiến trúc 3D trị giá 30 triệu.

Dù đem đến mức giá cạnh tranh, tung ra đợt giảm giá lớn nhất với mức giá còn dưới giá vốn, nhưng Công ty Cổ phần Xây dựng Dubai vẫn luôn đặt yếu tố chất lượng lên đầu. Cụ thể, các công trình sẽ được sử dụng 100% vật tư chính hãng: Tôn Poshaco Việt Hàn/Đông Á, Hòa Phát, Ống nhựa Bình Minh…, đảm bảo đủ khối lượng và độ dày theo thiết kế và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Các thiết kế kết cấu cũng sẽ được đảm bảo vượt qua quy trình thẩm định thiết kế của các cơ quan nhà nước và các công ty thẩm định thiết kế xây dựng. Cùng với đó, tuổi thọ tính toán kết cấu chính được cam kết trên 30 năm. Các công trình sẽ được bảo hành 1 năm và bảo trì 5 năm miễn phí. Cùng với đó là bảo hiểm 100% giá trị công trình, bảo hiểm con người, máy móc và bên thứ 3 trong quá trình thi công.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng Dubai

Hà Nội: Phòng 3204-A3, tòa nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3999 9997

Hồ Chí Minh: Tầng 10 Dreamplex 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh, Vietnam

Điện thoại: 0283 890 6666

info@xaydungdubai.vn - Hotline: 0944 006666

Website: https://www.xaydungdubai.com.vn

 

Các tin khác: