Vietjet khai trương đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Vân Đồn

Cập nhật, 21:03, Chủ Nhật, 20/01/2019 (GMT+7)

 

Hãng hàng hàng không Vietjet chính thức khai thác đường bay tới Vân Đồn, Quảng Ninh. (Ảnh: Mai Anh)
Hãng hàng hàng không Vietjet chính thức khai thác đường bay tới Vân Đồn, Quảng Ninh. (Ảnh: Mai Anh)

 

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai thác đường bay Thành phố Hồ Chí Minh tới Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng nay (20/1).

Đường bay mới kết nối thành phố mang tên Bác với huyện đảo du lịch hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và hội nhập vùng Đông Bắc đất nước.

Theo đại diện Vietjet, đường bay này được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 7 giờ và đến Vân Đồn lúc 9 giờ 15 phút. Chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 9 giờ 50 phút và đến Thành phố Hồ Chí Minh lúc 12 giờ 5 phút.

Trước đó, vào sáng 30/12/2018, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng đã mở đường bay đầu tiên tới Vân Đồn. Tại sân bay này, hành khách của Vietnam Airlines có thể làm thủ tục chuyến bay tại quầy 1-7 ga quốc nội. 

Với 39 đường bay nội địa và 66 đường bay quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,6%. Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 105 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/. 

Theo VIỆT HÙNG (VIETNAM+)