3 điểm bán bình ổn giá thịt heo

Cập nhật, 14:17, Thứ Ba, 30/05/2017 (GMT+7)

Trên địa bàn TP Vĩnh Long hiện có 3 điểm bán bình ổn giá thịt heo: 2 điểm ở trước cổng siêu thị CoopMart và 1 điểm tại số 141, đường Lê Thái Tổ, Phường 2.

 Người dân đến mua thịt heo ủng hộ người chăn nuôi

Người dân đến mua thịt heo ủng hộ người chăn nuôi

 

Bà Huỳnh Thị Nâu- chủ Trang trại heo Nguyễn Minh Hải (Mang Thít) cho hay, trang trại heo nhà bà hiện nuôi 2.000 con heo.

Trong đó, có khoảng 600 con đến giai đoạn xuất chuồng nhưng không tiêu thụ được. Hay tin siêu thị Co.opMart không thu phí mặt bằng nhằm hỗ trợ các hộ chăn nuôi heo gặp khó khăn, bà đăng ký mở quầy và mang heo đến lò giết mổ, kiểm dịch sau đó trực tiếp mang thịt đến bán.

“Khách hàng đến ủng hộ chúng tôi rất mừng, từ ngày bán đến nay mỗi ngày sạp tui bán được hơn 200 kg. Cũng có thể xoay sở được tiền điện, nước, chi phí thuê nhân công. Thấy vậy tôi quyết định xin mở thêm một điểm nữa tại Phường 2, TP Vĩnh Long cũng được 2 ngày nay”- bà Nâu phấn khởi cho biết.

Hiện tại, trên địa bàn TP. Vĩnh Long có 3 điểm bán bình ổn giá thịt heo: 2 điểm ở trước cổng siêu thị CoopMart và 1 điểm tại số 141, đường Lê Thái Tổ, Phường 2. Tại các điểm bán thịt heo này, luôn thu hút rất đông người tiêu dùng.

“Từ khi biết đến các điểm bán thịt heo này tui luôn đến đây mua để ủng hộ bà con mình ở xa xôi lên đây bán”- cô Mỹ Hương- ngụ Phường 4 vui vẻ cho hay.

Tin, ảnh: N.LIỄU- N.KHÁNH