Phim Việt Nam

Biệt thự hoa hồng

Cập nhật, 09:39, Thứ Hai, 09/01/2023 (GMT+7)

 

Phim Việt Nam
 

Xoay quanh câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn - “Biệt thự hoa hồng” đề cao giá trị của lòng thủy chung và sự chân thành trong mối quan hệ tình yêu - hôn nhân gia đình.

Mạnh Hùng - một thương gia thành đạt đang sống cùng vợ là Thụy Nhiên - cô tiểu thư được sinh ra trong gia đình nổi tiếng về nghề tranh thêu. Họ đã cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong ngôi biệt thự đầy hoa. Nhưng niềm vui của họ đã không trọn vẹn bởi khi cận kề ngày sinh nở, Thụy Nhiên bất ngờ gặp nạn và phải vĩnh viễn sống trong cảnh bán thân bất toại.

Đào Phi - một phụ nữ nghèo có hoàn cảnh éo le được gia đình Mạnh Hùng thuê làm bảo mẫu chăm sóc con gái Thụy Tâm của họ. Tuy là người giúp việc nhưng cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của Thụy Nhiên. Dù vậy, hàng ngày chứng kiến cảnh Thụy Nhiên dù tàn phế nhưng vẫn luôn được chồng hết mực yêu thương chiều chuộng, Đào Phi đem lòng đố kỵ và bắt đầu nảy sinh ý định mồi chài, gài bẫy Mạnh Hùng.

Số phận nghiệt ngã một lần nữa lại đến với Thụy Nhiên khi cô mắc phải căn bệnh lao quái ác, buộc lòng phải cách ly, giao việc chăm sóc con trẻ lại cho bảo mẫu. Và khi Thụy Tâm được 3 tuổi, Thụy Nhiên cũng qua đời. Trước khi chết, cô để lại một chiếc tráp đựng kỷ vật với mong muốn Mạnh Hùng sẽ trao lại khi con gái tròn 20 tuổi cùng lời trăng trối buộc anh phải cưới Đào Phi làm vợ.

Nhiều năm trôi qua, Đào Phi vẫn luôn thắc mắc về những thứ chứa đựng bên trong chiếc tráp, nhưng cô vẫn không dám tự tiện tháo mở bởi lời cam kết với Mạnh Hùng. Tuy mang tiếng là vợ chồng nhưng Mạnh Hùng vẫn lạnh nhạt, xa lánh vợ kế. Không có được tình yêu của chồng, Đào Phi trút hết mọi tội lỗi lên cô bé Thụy Tâm. Còn bản thân cô ta đi ngoại tình với Hoan Phong - người làm vườn của gia đình.

Một lần, Hoan Phong phát hiện cái tráp kỳ lạ nên đã đánh cắp và tống tiền Đào Phi mà không ngờ sẽ rơi vào bẫy giết người diệt khẩu của người tình. Tuy nhiên, Đào Phi đã không biết rằng, Hoan Phong vốn có đề phòng nên đem chiếc tráp chôn giấu ở khu vườn nhà và để lại dấu tích cho con trai.

Nhận thấy cái chết của cha có nhiều uẩn khúc, Lưu Giang tìm hiểu và lần theo dấu tích của cha để lại, anh tìm được cái tráp cùng bí mật bên trong chính là quyển nhật ký của Thụy Nhiên - bà chủ căn biệt thự xinh đẹp trước kia. Lưu Giang không khỏi bàng hoàng khi những tội ác bí mật bên trong căn biệt thự dần hiện ra theo dòng nhật ký....

Chỉ với quyển nhật ký cùng bút tích nạn nhân để lại, chàng trai trượng nghĩa Lưu Giang sẽ làm thế nào để vạch trần tội ác của Đào Phi? Câu trả lời sẽ có trong đoạn kết của bộ phim “Biệt thự hoa hồng” - đang được giới thiệu đến quý khán giả trong khung giờ phim truyện Việt Nam 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP