Tân Tây du ký

Cập nhật, 17:54, Chủ Nhật, 29/05/2022 (GMT+7)

 

Tiếp nối sự thành công của “Tây du ký” siêu phẩm năm 1986, “Tân Tây du ký” là một trong những bản cải biên tứ đại danh tác công phá màn ảnh nhỏ, trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Trong cuộc thăm dò dư luận sau 2 buổi chiếu đầu tiên, số khán giả chấm cho “Tân Tây du ký” 10 điểm đạt 40%- một con số cực kỳ khả quan so với mặt bằng chung.

Nhiều khán giả tỏ ra đặc biệt hài lòng với bản dựng mới này. Họ cho biết, những hiệu ứng kỹ xảo trong phim được thể hiện khá “nuột”. Cảnh Tôn Ngộ Không làm loạn tại Địa ngục hay bối cảnh Đông Hải Long Cung khiến khán giả phải choáng ngợp vì quá hoành tráng và sống động như thật. Nhiều người sau khi xem 2 tập đầu phim đã phải thốt lên: “Quả không hổ là bom tấn truyền hình”.

Những chi tiết đổi mới trong phim cũng nhận được phản hồi tích cực. Người xem hồ hởi nhận xét, họ đã rất lo lắng vì sợ rằng tư duy làm phim mới mẻ sẽ ảnh hưởng tới cái “thần” của nguyên tác và bản dựng năm 1986. Tuy nhiên, khi được tận mắt thưởng thức siêu phẩm truyền hình này, khán giả đã thở phào nhẹ nhõm bởi những chi tiết biến đổi trong “Tân Tây du ký” đều khá sát nguyên tác và chỉ được sửa lại với mục đích đem đến những cảnh quay kỹ xảo mãn nhãn nhất. Với những lời nhận xét khả quan, “Tân Tây du ký” đã trở thành tác phẩm thành công nhất trong trào lưu cải biên các tác phẩm điện ảnh kinh điển.

Nhân vật Tôn Ngộ Không do Ngô Việt đảm trách, vốn xuất thân là diễn viên võ thuật, nên Ngô Việt đã có những pha đánh võ vô cùng đẹp mắt. Một điểm sáng nữa của “Tân Tây du ký” chính là lời thoại. Những lời thoại được sử dụng trong phim đã ít nhiều được sửa đổi theo lối văn nói để gần gũi hơn với khán giả hiện đại. Khán giả nhí thì vô cùng “sướng mắt” còn những người trưởng thành từng gắn bó tuổi thơ với “Tây du ký” 1986 cũng hài lòng.

Với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ như: Ngô Việt, Nhiếp Viễn, Tang Kim Sinh, Từ Cẩm Giang,... cùng những triết lý nhân sinh đậm chất phương Đông “Tân Tây du ký” hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị vừa quen thuộc vừa mới mẻ.

Phim được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 hàng ngày trên THVL1. Bắt đầu từ ngày 28/5/2022.

BÁCH HỢP

 

 

Các tin khác: