Anh yêu mẹ đơn thân

Cập nhật, 16:39, Chủ Nhật, 27/02/2022 (GMT+7)

 

Được biết đến như một bà mẹ đơn thân thành công khi một mình nuôi dạy, tạo dựng sau hào quang của cậu con trai nổi tiếng, nhưng bằng tình yêu, tham vọng cùng sự ích kỷ, bà Yến lại sẵn sàng biến một cô gái ngây thơ khác trở thành mẹ đơn thân chỉ vì trót sa vào mối tình mù quáng cùng chàng ca sĩ thần tượng đẹp trai, quyến rũ.

Là một doanh nhân thành đạt, nhưng bà Yến được biết đến nhiều hơn trong vai trò là mẹ của ca sĩ thần tượng Jimmy Nam. Nam là một người có tài, nhưng hào quang mà anh có được chủ yếu là nhờ sự khôn khéo cùng vất vả của mẹ.

Như nhiều chàng trai trẻ khác, Nam khao khát một tình yêu và sớm đặt trái tim mình vào Mỹ Ngọc- cô bạn gái xinh xắn từ thuở còn đi học. Tuy nhiên tình yêu ngây thơ này bị bà Yến quyết liệt ngăn cấm. Không ai hiểu được lý do vì sao khi Mỹ Ngọc dù sao cũng là con gái của một quan chức có địa vị trong thành phố.

Quá bức xúc khi tình đầu bị cản trở, Nam phản kháng, và trong cơn bốc đồng, cậu gây tai nạn chết người. Tại hiện trường, sau khi nhờ người tài xế già gánh tội bất thành, bà Yến ra tay sát hại luôn ông Việt nhằm xóa mọi manh mối liên quan đến vụ tai nạn và vướng vào những vụ kiện tụng đấu tố với Quân- con trai ông Việt- khi chàng cảnh sát trẻ sắp tốt nghiệp không tin rằng người cha quá cố là người đã gây ra vụ tai nạn đó.

Nhờ sự dàn xếp của một người đàn ông quyền lực giấu mặt, bà Yến thành công triệt hạ được ý định tìm ra sự thật của Quân. Nhưng Nam cũng vì tai nạn lần đó mà sa sút tinh thần và tình cờ tìm được sự an ủi bên cạnh cô gái nhỏ ngây thơ Mộc Trà.

Đến với nhau bằng tình yêu thơ dại, Nam và Trà đều bối rối khi Trà mang thai. Dù vậy, sự bối rối đó cũng nhanh chóng kết thúc khi bà Yến biết chuyện và can thiệp. Ngoài việc ngụy tạo chứng cớ để Nam tin rằng cái thai đó không phải của mình, bà Yến còn ép Trà phải phá bỏ đứa con khiến cô hoảng sợ bỏ trốn và được Quân cưu mang.

Người đàn ông quyền lực đã che chở cho bà Yến là ai? Lý do vì sao bà Yến phải quyết liệt gieo hận cho Mỹ Ngọc bằng cách cấm cản tình yêu của con trai? Cưu mang cô gái của Jimmy Nam, Quân phải làm gì khi biết anh ta là thủ phạm gây ra vụ tai nạn năm xưa? Câu trở lời cho những vấn đề gút mắc đầy gay cấn này sẽ đến trong 30 tập phim kịch tính của “Anh yêu mẹ đơn thân” đang được giới thiệu vào lúc 17 giờ các buổi chiều trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP