Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Giọt nước mắt hận thù

Cập nhật, 05:50, Chủ Nhật, 29/08/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Mượn mô típ của mối quan hệ quen thuộc giữa “mẹ ghẻ- con chồng”, bộ phim khắc họa một cách sâu sắc và khốc liệt cuộc chiến giữa bà Thanh Châu và cô phóng viên trẻ Minh Hằng. Họ là đều những phụ nữ thông minh, sắc sảo và đại diện cho 2 thế lực thiện- ác trong mỗi con người, qua đó gửi gắm thông điệp nhân văn và ý nghĩa về luật nhân quả và sự thứ tha.

Vì bông hồng luôn có nhiều gai…

Là một người đàn ông giàu có và thế lực, việc ông Hai Vạn sánh đôi với một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ như bà Thanh Châu được xem là sự đại diện cho mối quan hệ viên mãn.

Tuy nhiên, đằng sau vỏ bọc đó là cuộc hôn nhân đầy sóng gió khi bà Thanh Châu vốn là người đàn bà mưu mô, xảo quyệt, đầy tham vọng. Và cái ác ẩn sâu, chất chứa trong con người bà Thanh Châu càng có cơ hội bộc lộ bởi sự hiện diện của Minh Hằng.

Minh Hằng vốn là con gái ruột của ông Hai Vạn nhưng lại tồn tại dưới danh nghĩa con gái nuôi. Cuộc đối đầu giữa Minh Hằng và bà Thanh Châu không hoàn toàn xuất phát từ sự tranh giành quyền thừa kế.

Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì Minh Hằng trong quá trình điều tra đã phát hiện chuỗi hành vi tội lỗi liên quan đến hàng loạt kế hoạch kinh doanh mờ ám của người mẹ kế tham lam, thủ đoạn.

Và câu chuyện tình giữa 2 anh em chung một mái nhà

Lo sợ những tội ác sẽ sớm bị phơi bày ra ánh sáng, bà Thanh Châu điên cuồng tìm cách thủ tiêu Minh Hằng. Nhưng vào cái ngày Minh Hằng bị bắt cóc thì cũng là lúc đứa con trai Quốc Hùng mà bà Châu luôn gửi gắm nhiều hy vọng trở về để rồi liều mình cứu cô em gái nhỏ bé, tội nghiệp.

Từ đó, chuyện tình không thể nào ngờ tới giữa 2 anh em nuôi chính thức bắt đầu. Và cũng từ đây, những bí mật động trời trong quá khứ cũng dần được hé lộ…

Sự trở lại của những vai diễn được “đo ni đóng giày”

Với ngoại hình sáng, sang trọng, sắc sảo, Thân Thúy Hà vốn thường được trao cho những vai quý bà xinh đẹp, mạnh mẽ và không ít thủ đoạn.

Với vai diễn quen thuộc, gần như là đo ni đóng giày, Thân Thúy Hà một lần nữa hóa thân trọn vẹn hình ảnh một người phụ nữ quyền lực và tham vọng, vì tiền mà bất chấp thủ đoạn để rồi trượt dài trong hố sâu tội lỗi không lối thoát.

Xuất thân từ làng mẫu nhưng với gương mặt xinh đẹp, cá tính, Yaya Trương Nhi được xem là một trong số những trường hợp lấn sân thành công khi được trở thành nữ chính của nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách.

Trở lại với vai nữ phóng viên xinh đẹp, cá tính, Yaya Trương Nhi không chỉ khẳng định năng lực diễn xuất mà còn gửi gắm thông điệp về sự bao dung và lòng vị tha- chìa khóa để cảm hóa con người và hóa giải những ân oán chất chồng.

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của: Mã Trung, Kiều Trinh, Trung Dũng, Huỳnh Anh Tuấn, Thành Đạt,… và sẽ được giới thiệu vào lúc 21h các buổi tối trên THVL2, bắt đầu từ 1/9/2021.

BÁCH HỢP