Khen thưởng 69 tập thể và cá nhân ngành lao động học tập, làm theo Bác

Cập nhật, 15:31, Thứ Sáu, 23/04/2021 (GMT+7)

 

Trao giấy khen của sở cho tập thể (ảnh 1).
Trao giấy khen của sở cho tập thể .

Ngày 23/4/2021, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Lao động– Thương binh và Xã hội Vĩnh Long tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020.

Báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai học tập, tuyên truyền và tổ chức thực hiện chuyên đề năm 2020 cho thấy, Đảng ủy, Ban Giám đốc sở đã lãnh đạo các tập thể và cá nhân xây dựng kế hoạch đăng ký thực hiện chuyên đề năm 2020, toàn Đảng bộ có 17 tập thể, 209 cá nhân (153 đảng viên, 56 quần chúng) đăng ký kế hoạch thực hiện (đạt 100%). Kết quả tổ chức bình xét, có 9 tập thể, 60 cá nhân được biểu dương khen thưởng cấp Đảng ủy sở; 2 cá nhân được biểu dương khen thưởng cấp Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt thường xuyên của cơ quan, tổ chức đảng, các đoàn thể thông qua học tập và thảo luận; xây dựng và nhân rộng các điển hình; giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;...

Trao giấy khen của sở cho cá nhân (ảnh 2).
Trao giấy khen của sở cho cá nhân (ảnh 2).

Nhiệm vụ này trong năm 2021 được sở lãnh đạo chỉ đạo đảng viên, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục quán triệt, thực hiện thường xuyên việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thực tế đặc điểm, nhiệm vụ công tác được giao và các phong trào, thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của đơn vị.

Tin, ảnh: MINH THÁI