Gắn việc học và làm theo Bác với thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn

Cập nhật, 19:04, Thứ Sáu, 03/02/2023 (GMT+7)

 

Ngày 3/2, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước (KBNN) Vĩnh Long tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022.

Đảng bộ cơ sở KBNN Vĩnh Long đã triển khai kịp thời, đầy đủ và đúng kế hoạch, hướng dẫn của cấp ủy Đảng cấp trên về nội dung chuyên đề học tập và làm theo Bác năm 2022. Kết quả triển khai quán triệt đạt mục đích, yêu cầu đặt ra, có chất lượng, thu hút được người nghe; qua đó, nâng cao và tạo sự thống nhất trong nhận thức của đảng viên, quần chúng toàn ngành về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học và làm theo Bác.

Đồng thời, đã lãnh đạo các chi bộ, chính quyền và các đoàn thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và các hoạt động đoàn thể, duy trì tốt các phong trào; hoàn thành các nội dung theo kế hoạch; thực hiện xây dựng các mô hình, điển hình học tập và làm theo Bác gắn với công tác dân vận khéo tại đơn vị…

Đồng chí Nguyễn Thành Trí - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lưu ý Đảng bộ KBNN Vĩnh Long tiếp tục xem việc học tập và làm theo Bác là công việc thường xuyên, liên tục; đẩy mạnh phát động phong trào thi đua thiết thực, sát với thực tế, điều kiện cụ thể, nhân rộng các mô hình tiêu biểu; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát…

Dịp này, Đảng ủy KBNN Vĩnh Long đã khen thưởng 5 tập thể, 29 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác chuyên đề năm 2022. (ảnh)

Tin, ảnh: TUYẾT NGA