Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 11

Cập nhật, 13:46, Thứ Năm, 08/12/2022 (GMT+7)
Xem video.

 

(VLO) Sáng ngày 8/12, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông Bùi Văn Nghiêm- Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

 Quang cảnh hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 11.
Quang cảnh hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 11.

Hội nghị tập trung thảo luận, cho ý kiến về các báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết, ngân sách Nhà nước năm 2022, dự thảo Nghị quyết, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2023, chương trình công tác quý I năm 2023; tình hình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 và một số vấn đề quan trọng khác.

Đồng chí Bùi Văn Nghiêm nhấn mạnh, những nội dung của hội nghị lần này là quan trọng, góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Vì vậy, đề nghị đại biểu nghiên cứu, tập trung thảo luận, phân tích kỹ những đặc điểm nổi bật của năm 2022, làm rõ những kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém; đồng thời chỉ ra những nguyên nhân, nhất là dự báo tình huống sắp tới, trước hết là năm 2023 và những năm tiếp theo với tinh thần công tâm, khách quan, khoa học và toàn diện.

 Các đại biểu thảo luận những nội dung quan trọng trên các lĩnh vực.
Các đại biểu thảo luận những nội dung quan trọng trên các lĩnh vực.

Bên cạnh, với kinh nghiệm và thực tiễn tại địa phương, đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đại biểu đóng góp, tạo sự thống nhất cao trong triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng năm 2023; những vấn đề trọng tâm trong quý I/2023, nhất là tập trung các nhiệm vụ Tết Nguyên đán, chính sách đối với người có công, chính sách an sinh xã hội, công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Tin, ảnh: YẾN- TÂN