Trao giải hội thi trực tuyến tìm hiểu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND

Cập nhật, 19:26, Thứ Năm, 20/05/2021 (GMT+7)
Ông Huỳnh Hoàng Thành- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải nhất.

Ông Huỳnh Hoàng Thành- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải nhất.

 Chiều 20/5/2021, Sở Thông Tin và Truyền Thông (ban tổ chức) tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải cao trong hội thi tìm hiểu “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026”.

Ban tổ chức đã quyết định tặng giấy khen cho 12 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích cao.

Hội thi tìm hiểu “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026” diễn ra từ ngày 26- 28/4/2021, với 70 đơn vị đăng ký dự thi với tổng số gần 1.000 thí sinh gồm công chức, viên chức và người lao động, đặc biệt là lực lượng công đoàn viên, giáo viên các trường mầm non, trường tiểu học, THCS cấp xã/phường tham gia. Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên phần mềm trắc nghiệm do Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông viết. Mỗi bài thi thực hiện trong 15 phút với 20 câu hỏi được sắp xếp ngẫu nhiên từ bộ đề thi gồm 50 câu hỏi tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Hội thi nhằm phổ biến, tuyên truyền rộng rãi, nâng cao hiểu biết pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, cũng như nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử này; khuyến khích các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tham gia, thể hiện quyền, nghĩa vụ công dân đối với hoạt động bầu cử.

Tin, ảnh: TẤN ANH