Món quà sức khỏe ngày Tết

Cập nhật, 06:52, Thứ Sáu, 21/01/2022 (GMT+7)

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết, trong khi đó tình hình dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến khá phức tạp. Cho nên, vui Tết sao cho an toàn là mục tiêu quan trọng của mỗi chúng ta.

Nhiều địa phương đã cho dừng bắn pháo hoa đêm giao thừa chào đón năm mới. Như vậy, năm nay vui Tết có khác đi đôi chút. Những người con xa quê đau đáu muốn về sum họp gia đình dịp Tết. Nhưng có lẽ việc đi lại sẽ tiết giảm để hạn chế tụ tập đông người.

Để Tết vẫn vui tươi và an toàn phòng dịch, chúng ta có thể cân nhắc, lựa chọn tour du lịch đến những nơi đảm bảo an toàn. Còn việc chúc Tết, thăm hỏi bà con họ hàng, thân hữu nên qua hình thức trực tuyến. Ngoài việc mua hàng online, khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại, chợ truyền thống vẫn phải tuân thủ 5K.

Tết này hãy dành tặng món quà sức khỏe và sự tự bảo vệ cho những người thân yêu của bạn. Do đó, hãy sẵn sàng thay đổi kế hoạch để giảm nguy cơ mắc COVID-19 do phải đi lại nhiều.

Những bữa cơm gia đình quây quần bên nhau là liều “doping” cho tình thân ái được kết nối. Hãy tận hưởng những ngày Tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình nhỏ của mình. Điều giản dị này có ý nghĩa lớn đối với chúng ta. Bởi gia đình khỏe mạnh, an vui mới là niềm hạnh phúc thật sự.

HOÀNG TÚY

 

Các tin khác: