"Yêu em yêu cả đường đi lối về"

Cập nhật, 05:49, Thứ Năm, 15/10/2020 (GMT+7)

Em rất lo lắng khi thấy thân hình ngày càng phát phì. Dù ý thức được tại sao mình mập nhưng vì ăn được, ngủ được nên giờ thì “mình chum, chân cột đình”. Mẹ chồng em thì bênh em, bảo là “phát tướng- điềm lành”, còn anh xã nhà em thì “oanh tạc” tơi bời. Khi thì bảo em là “cục thương trời cho” nhưng cũng có khi lại trêu em là “thùng phuy biết đi”. 

Em rất tự ái và dần dần chuyển thành tự ti lúc nào không hay. Giờ em không thích ra đường, nhất là không thích đi cùng chồng vốn có dáng cao cao, mảnh khảnh. Em chỉ thấy thoải mái khi đi với mẹ chồng 75kg của em mà thôi. Đi với bà, em rất yên tâm, vì có ai châm chọc con dâu là bà dí dỏm bênh liền, đại loại như: “Béo gầy cũng chỉ có chồng nó yêu…”

Em đã tích cực đi bộ, giảm ăn tinh bột nhưng vẫn không giảm ký chị ạ. Xin hãy giúp em thêm ý chí để giảm cân, được không ạ

haduyphanngocxxxx@gmail.com

Có rất nhiều chị em thuộc dạng “mình chum, chân cột đình” như bạn đấy nhưng họ không hề tự ti mà tự tin rằng mình vẫn đẹp trong mắt chồng hay người yêu. Mũm mĩm trông cũng dễ thương mà! Với một số người thì có da có thịt một tí có sức hấp dẫn hơn là ốm tong ốm teo.

Theo Hoa Hồng, bạn không nên tự ti. Sự tự tin sẽ khiến bạn tỏa sáng, có sức hút hơn. Vấn đề là làm sao để kiểm soát cân nặng và để không phải mang bệnh từ cái sự dư mỡ. Do vậy mà chị em “hàng mũm mĩm” phải tăng cường vận động nhiều hơn nữa nhé, ăn rau quả nhiều hơn nữa nhé (để giảm tinh bột, thịt,…).

Con gái vốn đã có sức hấp dẫn của riêng mình rồi. Điều đáng yêu nhất ở một cô gái là bởi vì cô ấy là riêng có. Vậy nên dù sở hữu ngoại hình như thế nào thì cũng đừng quá lo lắng.

Hãy bình tĩnh dần tự hoàn thiện mình. Nếu không thể giảm cân được thì bạn chỉ cần là chính mình cũng có thể trở thành người dễ thương trong mắt anh chồng đấy! Người ta nói “Yêu em yêu cả đường đi lối về” là vậy. Còn anh ấy chả phải gọi bạn một cách yêu thương là “cục thương trời cho” đấy sao?

HOA HỒNG