Hoa hồng trò chuyện

Tình tay ba

Cập nhật, 05:55, Thứ Năm, 05/03/2020 (GMT+7)

Tôi đã yêu anh ấy từ lần đầu gặp gỡ, bởi vẻ điển trai, ăn nói có duyên. Khi đó, tôi rất khờ, chỉ nghĩ là mình phải “thu phục” cho được anh ấy, sau này thì “thuần phục” cũng không muộn. Khi tôi gây được sự chú ý ở anh, bạn bè tôi đã cảnh báo “đó là trai đào hoa, vớ phải là khổ cả đời”. Ba tôi cũng lo lắng vì thấy anh ấy khá là thực dụng. Song, tình yêu khiến tôi nhìn thấy toàn màu hồng và bỏ ngoài tai bao ý kiến của người thân, bạn bè.

Tôi có một số vốn kha khá nên nghe lời anh mở cơ sở sản xuất dây nịt và công việc khá thuận lợi (có lẽ là nhờ tài ăn nói của anh). Anh nói anh chưa có điều kiện tổ chức cưới nên tôi chấp nhận về chung sống với anh, chờ ngày anh “nở mặt nở mày” sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng. Và, tôi có thai. Dù là ngoài mong đợi nhưng anh vẫn tỏ vẻ vui mừng. Thế nhưng, điều làm tôi vô cùng đau lòng là anh có bồ bên ngoài và cung phụng cô ta bằng tiền của tôi. Khi tôi nói lên sự thật thì anh la toáng lên, bảo nếu không có anh thì làm sao có được cơ ngơi này.

Tôi thừa nhận điều đó nhưng làm sao tha thứ cho một người bội bạc? Tôi cũng không biết mình có thể vì đứa trẻ trong bụng mà bỏ qua chuyện này hay không?

Tôi thực sự yêu và hết lòng vì anh ấy. Tôi cũng không hối hận vì những điều tôi đã làm cho anh ấy. Thế nhưng, tôi luôn cảm thấy bế tắc, không biết nên làm thế nào để có thể thoát ra khỏi tình cảnh tình tay ba này.

Mỹ Hồng (Bình Minh)

Có thể bạn đã sai từ những bước đi ban đầu trong mối quan hệ với anh ấy. Đối với đàn ông, có thể “thu phục” chứ khó mà “thuần phục” được, bạn nhé! Nếu bạn bảo lưu quan điểm này thì bạn chắc là sẽ mệt mỏi với những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Vấn đề là sau bao nhiêu chuyện, bạn có nhìn thấy chút thành ý nào đó từ anh ấy không. Từ chuyện này, bạn mới cân nhắc chuyện có nên tha thứ hay không bởi hôn nhân hạnh phúc phải được cả hai bên vun đắp và phải biết nhường nhịn nhau.

Không một phụ nữ nào chấp nhận người đàn ông của mình sống chung nhà nhưng cứ tung tẩy bên ngoài mà cũng chưa chắc là muốn ăn đời ở kiếp với mình. Cho nên, nếu chỉ có mình bạn nỗ lực, chắc chắn nỗi đau sẽ càng lớn.

Hoa Hồng cho rằng trong tình cảnh này, bạn phải hết sức tỉnh táo. Tạm thời bạn phải chuẩn bị những phương án để bảo toàn nguồn vốn mình đã bỏ ra; đồng thời chuẩn bị tâm lý và điều kiện sinh con. Tin rằng bạn sẽ dễ dàng vượt qua cú sốc này. Chúc bạn mạnh mẽ!

HOA HỒNG