Những màu son lung linh, cuốn hút trong mùa lạnh

Cập nhật, 05:01, Thứ Năm, 28/11/2019 (GMT+7)

Theo Phunutoday, giới thiệu các bạn những màu son vừa thời thượng, vừa không kén da, vừa lung linh cuốn hút dưới đây:

Đỏ rượu

Không chỉ hợp không khí thu đông, màu son đỏ rượu còn giúp gương mặt thêm thần thái và kiêu sa hơn hẳn. Thế nên, Đông này bạn nhất định phải có cho mình màu son đỏ rượu bí ẩn để sẵn sàng cho những mùa lễ hội sắp đến. Tông son này tuy không thật sự hợp để diện hàng ngày nhưng sẽ là “chân ái” mỗi khi đi tiệc tùng hay những lúc bạn cần trở nên sang trọng. Đỏ rượu cũng không kén tông da, đánh lên là “auto” đẹp.

Cam đất

Một màu son quen thuộc từ lâu nhưng vẫn được giới làm đẹp “săn đón”, cam đất chứng tỏ sức hút khó có thể xem thường. Trên nền da sáng, cam đất tôn da và giúp vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Đồng thời, trên nền da ngăm, màu son cũng cho thấy sức mạnh khi khiến gương mặt tây tây, nâng độ thu hút rõ mồn một.

Đỏ cam

“Nhẵn mặt” hơn cả son cam đất, vậy nhưng những cây son màu đỏ cam chưa bao giờ hết thời, thậm chí “em nó” luôn có mặt trong nhiều bộ sưu tập son. Bởi đây là màu son “quốc dân”, không kén da, không kén makeup, ngược lại, còn giúp các cô gái trông trẻ trung, năng động hơn, và tất nhiên, xinh xắn trong mọi hoàn cảnh nữa.

XÍ MUỘI