Hoa Hồng trò chuyện

"Bâng khuâng đứng giữa đôi dòng nước"

Cập nhật, 12:52, Thứ Năm, 17/01/2019 (GMT+7)

Tôi là một phụ nữ sống tự lập từ nhỏ nên trong hôn nhân tôi cũng sẽ tự quyết định. Lâu nay tôi cũng đã nói với mẹ tôi như thế. Tuy nhiên, khi lâm vào tình cảnh trái ngang, tôi không biết phải chọn ai.

Số là tôi quen và yêu anh Hùng, hiện đã được 2 năm. Chúng tôi cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau cho đến khi anh Hoàng xuất hiện. Anh Hoàng chính thức đeo đuổi tôi và tuyên bố với anh Hùng và tôi là: “Hoa chưa đám cưới thì tôi có quyền yêu Hoa mà không ai có thể cản ngăn”.

Trái ngang ở chỗ là qua tiếp xúc, trò chuyện, tôi nhận ra anh Hoàng hợp với tôi nhiều thứ, từ tính cách, quan niệm sống cho đến sở thích… Nếu so sánh giữa 2 người thì có vẻ anh Hoàng hợp với tôi hơn nên có thể sẽ mang đến cho tôi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn anh Hùng thì tôi yêu hơn nhưng lại thường xuyên giận hờn bởi những bất đồng nho nhỏ dù sau đó lại làm lành.

Tôi đem chuyện này nói với anh Hùng thì anh nói cụt ngủn “tùy em”… Có lẽ tôi đã nói điều không nên nói mất rồi! Tuy nhiên, anh vẫn nhắn tin cho tôi thường xuyên.

Hiện tôi phân vân lắm, không biết nên chọn ai…

Hạnh Hoa

Hoa Hồng nghĩ anh Hùng hay anh Hoàng đều có những điểm mạnh cần thiết trong tình yêu cũng như trong cuộc sống sau này của bạn. Vì sao? Vì Hoa Hồng cảm nhận được tình cảm của họ dành cho bạn, qua những lời bạn kể.

Chữ tình có thể giúp cho người yêu nhau vượt qua những trắc trở trên đường đời. Do vậy, khi đã yêu chân thành, sâu sắc thì không phải sợ giận hờn hay là những bất đồng trong cuộc sống, vì người ta cũng sẽ dễ bao dung, bỏ qua. Chỉ sợ là tình yêu đó chưa đủ chín để kết trái ngọt mà thôi.

Riêng với anh Hoàng- một người mà theo Hoa Hồng là thích “chiếm đồn địch”- thì bạn nên cẩn thận nhé! Một người cá tính, quyết liệt tranh giành tình yêu đã có chủ như thế thì liệu bạn có dám chắc rằng trong tương lai anh ấy lại không “chiếm đồn địch” lần nữa?

HOA HỒNG