Bổ sung vitamin cho da bằng phương pháp tự nhiên

Cập nhật, 14:13, Thứ Năm, 15/11/2018 (GMT+7)

Theo Phunutoday, để có một làn da khỏe mạnh thì chúng ta cần bổ sung vitamin để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Vì vậy, bạn nên biết những phương pháp nào cung cấp lượng vitamin tự nhiên nhất cho cơ thể.

Tăng cường vitamin C cho da

Hãy chăm sóc da bằng cách tăng lượng vitamin C sẽ giúp da sáng mịn hơn và đàn hồi hơn, giữ da khỏe mạnh bởi vitamin C hỗ trợ và góp phần sản sinh collagen, giữ da trẻ lâu, tươi trẻ.

Bạn có thể bổ sung cho cơ thể thêm vitamin C bằng cách: Ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin C, bao gồm các loại quả có múi như chanh, cam, bưởi, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh...

Tăng cường vitamin A

Bổ sung vitamin A giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Nếu bạn cảm thấy da của bạn yếu hoặc không đủ săn chắc, đó là dấu hiệu thường thấy của thiếu vitamin A.

Các thực phẩm có nhiều vitamin A bao gồm sữa non, dầu hàu và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể bổ sung vitamin A chăm sóc da mặt trắng hồng bằng cách ăn các loại thực phẩm có hàm lượng chất beta carotene cao, giúp giảm thiểu các ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời làm hư da như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua hoặc các sản phẩm màu sẫm khác.

Lưu ý là bổ sung vừa đủ, nếu thừa vitamin A trong cơ thể sẽ gây ra đau đầu, buồn nôn, suy giảm thị lực...

PHƯƠNG NGHI