Bí kíp làm đẹp kiểu Hàn

Cập nhật, 05:52, Thứ Năm, 31/05/2018 (GMT+7)

Theo phunu.today, để có một làn da khỏe, đẹp, chị em đương nhiên phải trải qua nhiều bước chăm sóc, bao gồm làm sạch sâu rồi cung cấp cho da dưỡng chất từ hàng loạt các sản phẩm chuyên dụng.

Thế nhưng, nếu tuân theo chính xác 10 bước mỗi ngày thì thực sự là quá sức với tất cả bởi thời gian thì không cho phép mà làn da cũng chẳng thể chịu được sự chăm sóc quá kỹ lưỡng như vậy.

Thông thường bạn chỉ nên lựa chọn một số bước thích hợp, cần thiết và chu trình chăm sóc da buổi sáng thì đơn giản hơn chu trình buổi tối.

Có những ngày, làn da chỉ cần chút toner hay lotion, có những ngày serum hay mặt nạ đã là đủ để da mặt được phục hồi, tái tạo.

Và như thế, chẳng cần đến 10 bước, bạn cũng sẽ có một làn da khỏe mạnh và còn có thể tiết kiệm thời gian để làm vô số những việc quan trọng khác.

Không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài, thói quen ăn uống cũng là một vũ khí bí mật nhưng vô cùng lợi hại. Tín đồ làm đẹp xứ Hàn vô cùng coi trọng chuyện ăn cái gì, uống ra làm sao.

Một ví dụ điển hình là người Hàn Quốc không bao giờ thiếu kim chi ăn kèm trong mọi bữa ăn, nó không chỉ kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, trong kim chi còn có chất chống oxy hóa để làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ.

Ngoài ra, việc uống nhiều nước mỗi ngày để cung cấp ẩm, đào thải độc tố cho da sáng, căng tràn sức sống.

THIÊN THƯ