Mùa của yêu thương

Cập nhật, 06:03, Thứ Năm, 28/12/2017 (GMT+7)

Noel vừa qua, Tết Dương lịch sắp đến, khi lướt Facebook, chúng ta dễ dàng nhận thấy nhiều phụ nữ hạnh phúc, vui tươi “khoe” hình ảnh đầm ấm bên gia đình trong những buổi tiệc ấm áp, những món quà ý nghĩa mà một nửa trao tặng để thấy tình yêu thương đong đầy.

Trao nhau yêu thương để đón chào một năm mới tốt đẹp.
Trao nhau yêu thương để đón chào một năm mới tốt đẹp.

Mùa lễ hội cuối năm chính là thời điểm mà những người thân yêu gần nhau thêm.

Chị Võ Ngọc Dung (37 tuổi) “khoe” trên trang cá nhân hình ảnh chiếc điện thoại iPhone mới coóng kèm theo những lời đầy yêu thương dành cho anh xã của mình.

Chị hạnh phúc chia sẻ: “Noel cũng là ngày kỷ niệm vợ chồng tôi quen nhau vì thế năm nào cũng vậy, chúng tôi ăn mừng kỷ niệm vào ngày này.

Chồng tôi năm nào cũng tặng tôi một món quà đầy ý nghĩa nhưng năm nay không biết sao anh lại “quá tay” thế. Tôi rất vui, những món quà đã thể hiện tình yêu, sự quan tâm của anh dành cho vợ.

Để đáp lại, tôi dự định Tết Dương lịch sắp tới sẽ tổ chức một tiệc nướng ngoài trời để mời người thân, bạn bè đến chung vui”.

Cô vợ trẻ Ngọc Thanh (24 tuổi) cũng hí hửng đăng những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của gia đình mình trong một nhà hàng sang trọng với khung cảnh trang trí lãng mạn xung quanh.

Cô nàng tự hào về anh chồng của mình: “Noel năm nay, anh đã mời cả nhà tôi gồm ba mẹ và em trai tôi cùng đi ăn tiệc chung.

Điều đó làm tôi rất vui và càng yêu anh hơn khi anh luôn tâm lý và quan tâm đến tôi, gia đình tôi. Tôi đã có một buổi tối thật hạnh phúc, ấm áp”.

Chị Tường Vi thì dẫn các con mình đi chơi ở trung tâm thương mại. Tuy vui vẻ chơi cùng con nhưng chị cũng không giấu được nét mặt hơi buồn tủi, chị cho biết:

“Suốt ngày lo buôn bán không có thời gian dành cho con cái, hôm nay quyết đóng cửa nghỉ một bữa, dẫn con đi chơi để con được vui đùa và ngắm phố phường. Nhưng cũng không được trọn vẹn vì chồng tôi bận đi đám cưới của người họ hàng.

Vì thế mà chỉ mấy mẹ con đi chơi với nhau. Chồng có hứa là Tết Dương lịch sẽ bù lại cho gia đình, sẽ tổ chức 2 ngày đi chơi xa”.

Thật vậy, mùa lễ hội cuối năm là mùa của sự sum vầy đầm ấm bên những tình yêu của mình. Năm mới luôn là khoảng thời gian người ta dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, là cơ hội để chúng ta gửi trao những món quà ý nghĩa nhất đến gia đình, bạn bè và người thân, để mùa lễ hội thật sự trọn vẹn.

Những bữa tiệc sôi động cuối năm là dịp để mọi người hòa mình vào không khí lễ hội và tìm kiếm những trải nghiệm mới để đánh dấu một năm sắp qua.

Tết Dương lịch đang đón chào, chúng ta hãy tạm gác lại những công việc bận rộn hàng ngày để thả mình vào không khí vui tươi nhộn nhịp, những tiết mục hấp dẫn kết thúc một năm đi qua.

Cánh nam giới đừng tiếc chi một món quà ý nghĩa, đừng ngại chi một lời tỏ tình dễ thương, một bữa tiệc lãng mạn hay một chuyến du lịch ngắn ngày cho gia đình nhỏ của mình.

Đây cũng là dịp cho phái đẹp thay đổi, làm mới lại cho bản thân qua một năm bận rộn. Làm đẹp, mua sắm để thấy cuộc đời thật tươi đẹp, sánh bước cùng chàng xuống phố.

Đây chính là những hương vị ngọt ngào, đầy thi vị cho cuộc sống, là động lực để chúng ta tiếp bước.

Mùa lễ hội cuối năm- mùa của yêu thương- là cơ hội để các bạn trẻ mạnh dạn bày tỏ với đối tượng của mình, cho những tình yêu bị lãng quên theo những bộn bề lo toan của cuộc sống được hâm nóng lại, cùng trao nhau yêu thương để đón chào một năm mới với những điều tốt đẹp, hạnh phúc.

Bài, ảnh: HẢI YẾN