Chương trình tư vấn tâm lý phòng thi tốt nghiệp năm 2021

Cập nhật, 10:31, Thứ Ba, 15/06/2021 (GMT+7)

Đó là nội dung kế hoạch của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long về việc tổ chức chương trình tư vấn tâm lý phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với chủ đề: “Những lưu ý để có một kỳ thi tốt nghiệp THPT hiệu quả”.

Chương trình sẽ cung cấp, hướng dẫn học sinh quy chế kỳ thi của Bộ GD- ĐT; các phương pháp ôn tập, ôn thi, tư vấn tâm lý và sức khỏe mùa thi; hướng dẫn phương pháp tự học để phát huy nội lực ôn tập; những lời khuyên của thầy cô giúp các em ôn tập và khi đi thi,... nhằm giúp thí sinh đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Mục tiêu là hỗ trợ học sinh ổn định tâm lý trước và trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021; tư vấn các phương pháp để có một sức khỏe tốt, đảm bảo cân bằng giữa việc ôn tập và vui chơi giải trí để có thể phát huy hết nội lực của bản thân.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tổ chức chương trình tư vấn theo hướng livestream trên các fanpage của Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Long đồng loạt vào lúc 19h00 ngày 1/7/2021.

Sở GD- ĐT đã có công văn yêu cầu thủ trưởng các cơ sở quan tâm triển khai đến các tất cả học sinh khối 12 đang ôn tập tại đơn vị theo dõi; đồng thời nhắc nhở thường xuyên đến học sinh về thời gian phát sóng của chương trình.

VĨNH PHÚC