Tăng cường tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường

Cập nhật, 09:01, Thứ Tư, 11/12/2019 (GMT+7)

Thực hiện công văn của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Long về việc tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp- nói không với bạo lực học đường” năm học 2019- 2020, Huyện Đoàn Long Hồ đã phối hợp với Ban giám hiệu, chi đoàn 4 điểm trường trường THPT, THCS & THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện tổ chức các diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp- nói không với bạo lực học đường”.

Diễn đàn thu hút hơn 1.450 đoàn viên, học sinh tham gia. Tại diễn đàn, các học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp với BTC về các vấn đề gây nên bạo lực học đường cùng như được hướng dẫn các kỹ năng, giải pháp để xây dựng một tình bạn đẹp và hạn chế đến tối đa nạn bạo lực học đường.

Qua diễn đàn, nhằm tuyên truyền chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh. Đồng thời, chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường và kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết để ngăn chặn bạo lực học đường.

HỒNG NAM