Phát động cuộc thi viết về thầy cô giáo

Cập nhật, 09:11, Thứ Tư, 11/09/2019 (GMT+7)

 

Cuộc thi nhằm tri ân, tôn vinh những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới giáo dục. Trong ảnh: Phó Giám đốc Sở GD- ĐT Trương Thanh Nhuận trong Lễ tri ân cựu nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp  giáo dục.
Cuộc thi nhằm tri ân, tôn vinh những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới giáo dục. Trong ảnh: Phó Giám đốc Sở GD- ĐT Trương Thanh Nhuận trong Lễ tri ân cựu nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

Sở GD- ĐT vừa phát động cuộc thi “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô giáo và mái trường mến yêu” năm 2019. Theo đó, Sở GD- ĐT yêu cầu các đơn vị tuyên truyền, phát động đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh trong đơn vị.

Mục tiêu của cuộc thi là ghi nhận, tôn vinh những thầy, cô giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; ghi nhận và tôn vinh những cơ sở giáo dục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học, giáo dục học sinh; phản ánh những tình cảm tốt đẹp của học sinh, sinh viên, phụ huynh đối với các thầy, cô giáo và các trường, góp phần nâng cao tính giáo dục, khơi gợi niềm tự hào của mỗi học sinh, sinh viên đối với trường, lớp và thầy, cô giáo.

Đồng thời động viên, khuyến khích các thầy giáo, cô giáo vượt qua khó khăn, tiếp tục có những cống hiến cho ngành giáo dục và cộng đồng xã hội…

Đối tượng tham gia là cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên, các em học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh và những người quan tâm đến giáo dục đều có thể tham dự cuộc thi. Thời hạn nhận tác phẩm đến hết ngày 10/11/2019.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY