Tọa đàm tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường

Cập nhật, 16:29, Thứ Sáu, 24/05/2019 (GMT+7)

Sáng 24/5/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Vĩnh Long phối hợp với Phòng GD- ĐT TP Vĩnh Long tổ chức buổi toạ đàm tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường cho 500 em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em cho các trường THCS trọng điểm trên địa bàn TP Vĩnh Long năm 2019.

Buổi toạ đàm đã giúp đẩy mạnh công tác thông tin, giáo dục truyền thông về công tác phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em. Trong đó, đặc biệt chú ý đến những nhóm trẻ có nguy cơ cao, qua đó nâng cao ý thức phòng tránh và kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ bị xâm hại, bạo lực.

Các em đã được cung cấp các thông tin như thực trạng, nguyên nhân dẫn đến vấn nạn xâm hại trẻ em; những hành vi được xem là hành vi xâm hại; giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn và kỹ năng tự vệ; thực trạng, nguyên nhân, tác hại của bạo lực học đường; những hành vi được xem là hành vi bạo lực; giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn và kỹ năng tự vệ, kỹ năng ứng xử, giao tiếp của học sinh;…

KHÁNH DUY