Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long: Làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á

Cập nhật, 18:42, Thứ Ba, 12/12/2017 (GMT+7)

 

Phái đoàn ADB làm việc với Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long.
Phái đoàn ADB làm việc với Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long.

Ngày 12/12/2017, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã có buổi làm việc với phái đoàn của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) về dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”.

Theo đó, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đề xuất đầu tư trang thiết bị mới từ dự án ADB cho các nghề đào tạo, với tổng vốn gần 159 tỷ đồng, cụ thể: công nghệ thực phẩm, công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ điện- điện.

Bên cạnh trao đổi các thông tin liên quan, phái đoàn của ADB còn tham quan trường và đánh giá cao cơ sở vật chất và tiềm năng phát triển của trường. Dự kiến, trong tuần tới, ADB sẽ chốt lại danh sách các trường được hỗ trợ trong đề án này tại Việt Nam.

Phái đoàn của ADB đánh giá cao cơ sở vật chất của trường.
Phái đoàn của ADB đánh giá cao cơ sở vật chất của trường.

“Chương trình Kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện” nằm trong chuỗi các dự án được ADB hỗ trợ vốn ODA và vốn vay ưu đãi, được triển khai cho hệ thống giáo dục nghề nghiệp Việt Nam. Mục đích góp phần xây dựng hệ thống cơ chế, chính sách đổi mới và phát triển lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN