ĐH Cần Thơ: 3.424 thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng vào ĐH

Cập nhật, 10:13, Thứ Năm, 21/08/2014 (GMT+7)


 


Trường ĐH Cần Thơ vừa có thông tin về kết quả xét tuyển thẳng ĐH năm 2014. Tổng số có 3.424 thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng và 50 thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển thẳng.

Theo nhà trường cho biết, trường đã nhận được danh sách và hồ sơ xét tuyển thẳng năm 2014 do Sở GD&ĐT các tỉnh/thành phố gửi với số lượng 3.474 hồ sơ xét tuyển thẳng.

Hội đồng tuyển sinh Trường đã tổ chức họp xét duyệt các hồ sơ trên. Những thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên, học 3 năm và tốt nghiệp THPT năm 2014 tại các huyện được quy định trong quy chế tuyển sinh năm 2014 và các văn bản của Bộ GD&ĐT được xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Cần Thơ.

Tổng số có 3.424 thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng và 50 thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển thẳng. Thí sinh có thể xem danh sách tại địa chỉ http://kqts.ctu.edu.vn

Trường gửi Giấy báo nhập học cho các thí sinh được xét tuyển đến các Sở GD&ĐT. Những thí sinh được xét tuyển phải học bổ sung kiến thức một năm theo chương trình đào tạo của Trường. Sau một năm học bổ sung kiến thức học sinh phải đạt những điều kiện theo quy định của Trường mới được vào học ĐH.

Trường sẽ thu học phí như sau:

Bổ sung kiến thức một năm (gồm có 2 học kỳ): Trường sẽ tổ chức học bổ sung kiến thức cho các thí sinh được xét tuyển thẳng 20 tín chỉ/học kỳ và thu theo từng học kỳ(183.000 đồng/tín chỉ x 20 tín chỉ = 3.660.000 đồng/học kỳ).

Sau khi thí sinh được vào học chính thức bậc ĐH, Trường sẽ thu học phí theo số tín chỉ SV đăng ký trong từng học kỳ nhân với đơn mức học phí/tín chỉ theo ngành đào tạo và nhân thêm hệ số 1,5 (do đối tượng này không thuộc chỉ tiêu của Bộ phân giao và không được Bộ cấp kinh phí hỗ trợ đào tạo).

Theo GD&TĐ