Hạn xét tuyển nguyện vọng bổ sung rộng, cơ hội học liên thông cao

Cập nhật, 14:05, Thứ Tư, 29/08/2012 (GMT+7)

Ghi nhận tại 6 trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) trên địa bàn tỉnh, thời hạn chốt lại xét tuyển nguyện vọng (NV) bổ sung đợt 1 (còn gọi xét tuyển NV2) được các trường quy định rộng cho thí sinh.


Thời gian bắt đầu và kết thúc nhận hồ sơ xét tuyển NV bổ sung đợt 1 của các trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long rất rộng, tạo cơ hội cho thí sinh.


Theo đó, tùy từng trường mà thời hạn cuối nhận hồ sơ thí sinh nộp xét tuyển ĐH, CĐ 2012 với NV bổ sung đợt 1 này từ ngày 15/9 đến 25/9, tính từ ngày bắt đầu nhận hồ sơ là ngày 13/8.

Theo đại diện bộ phận tuyển sinh các trường, thời gian trên là đủ để thí sinh bổ túc giấy báo điểm, hồ sơ, điều kiện cần thiết để tham gia xét tuyển.

Tại ĐH Cửu Long, ĐH Xây dựng Miền Tây, thí sinh không đủ điều kiện tham gia xét tuyển hệ ĐH, có thể đăng ký xét tuyển hệ CĐ để sau khi học CĐ xong, thí sinh liên thông lên ĐH tại trường– theo Phòng ĐT các trường. Ngay cả thí sinh sau khi đăng ký xét và trúng tuyển hệ CĐ các trường CĐ: Sư phạm, Cộng đồng, Kinh tế- Tài chính, Sư phạm Kỹ thuật vẫn có thể học liên thông ĐH ngay tại các trường trên.

Tin, ảnh: MINH THÁI