Du lịch Đài Nhật Hàn ngắm hoa anh đào thời điểm nào đẹp nhất

Cập nhật, 10:24, Thứ Hai, 26/02/2018 (GMT+7)

Mùa xuân đang đến và bạn đang băn khoăn “du lịch Đài Nhật Hàn ngắm hoa anh đào thời điểm nào đẹp nhất?” Hãy để Intertour giúp bạn có một chuyến du lịch mùa hoa anh đào hoàn hảo khi tham quan những điểm ngắm hoa nổi tiếng vào thời gian hoa nở rộ nhất tại 3 địa danh này.

Thời gian và điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Đài Loan

Một điều đặc biệt khiến khách du lịch Đài Loan mê mẩn chính là hoa anh đào trên đảo được trồng tự nhiên trong không gian rộng lớn như thung lũng, núi đồi, khu rừng,…chứ không trồng ở phố như những nơi khác.

Thời gian hoa anh đào Đài Loan nở rộ

So với Nhật Bản hay Hàn Quốc, hoa anh đào Đài Loan nở sớm hơn, từ cuối tháng 1 hoa đã xuất hiện ở vài nơi và nở rộ đến gần cuối tháng 3.

 

Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Đài Loan
Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Đài Loan

Từ thành phố biển Cao Hùng, Đài Trung tới Đài Bắc đâu đâu cũng ngập trong sắc hoa thơ mộng và ngát hương thơm. Những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Đài Loan có công viên Dương Minh Sơn, vùng núi A Lý Sơn, quanh hồ Nhật Nguyệt, Làng văn hóa Cửu Tộc, nông trại Wuling,…

Thời gian và điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Nhật Bản

Bạn có muốn đến du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào nở khi không gian tràn ngập hương thơm ngọt ngào, cảnh vật đắm chìm trong sắc hồng, trắng, đỏ lãng mạn, hòa cùng không khí vui tươi của lễ hội truyền thống lớn nhất ở xứ sở hoa anh đào? Hãy note lại thời gian nở rộ và các điểm ngắm hoa đẹp nhất Nhật Bản sau nhé:

Thời gian hoa anh đào Nhật Bản nở rộ

Ngắm hoa anh đào là nét văn hóa truyền thống không thể thiếu dịp đầu xuân ở Nhật Bản. Để bắt trọn khoảnh khắc hoa khoe sắc rực rỡ nhất, bạn nên du lịch Nhật Bản vào cuối tháng 3 tới đầu tháng 5.

 Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Nhật Bản
Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Nhật Bản

Tuy nhiên hoa anh đào Nhật Bản không nở rộ đồng loạt mà tùy theo từng vùng, hoa đến sớm hoặc muộn và theo chiều ngược từ nam lên bắc. Vì thế khi đi tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào vào khoảng tháng 3, 4 du khách hãy đến Osaka, cố đô Kyoto, cố đô Nara, Nagoya, Yamanashi, Tokyo,…hay Aomori, Sapporo, Hokkaido vào nửa cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Các địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản quen thuộc và được yêu thích là khu vực công viên như công viên Ueno, quanh Cung điện, các lâu đài như lâu đài Osaka, núi Phú Sĩ,…

Thời gian và điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Hàn Quốc

Xuân về như biến xứ sở kim chi trở nên quyến rũ, huyền ảo hơn khi khắp nơi đều bao phủ một màu hồng tinh khôi của hoa anh đào.

Thời gian hoa anh đào Hàn Quốc nở rộ

Khí hậu Hàn Quốc có thiên hướng ấm dần về phía nam nên thời điểm hoa anh đào nở ở mỗi địa phương không giống nhau. Thời gian hoa anh đào Hàn Quốc nở rộ thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 4 vì thế khách du lịch Hàn Quốc có thể thoái mái sắp lịch trình thích hợp để không bỏ lỡ mùa hoa tuyệt đẹp duy nhất trong năm.

 Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Hàn Quốc
Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Hàn Quốc

Một số địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng Hàn Quốc phải kể tới đảo cát lớn Yeouido, Hồ Seokchon, Cung điện ở Seoul thuộc thủ đô Seoul, đảo Nami, đảo Jeju, thành phố Jinhae tỉnh Gyeongsangnam, khu vực quanh tháp Namsan, tỉnh Busan, thành phố cảng Incheon.

Ngoài ra, hoa anh đào tại vùng miền núi thường nở muộn và tạo thành từng dải lụa rất bắt mắt nên nếu du lịch Hàn Quốc cuối tháng 4, bạn vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp của mùa xuân.

Du ngoạn ngắm hoa anh đào, tham gia lễ hội mùa xuân tại 3 địa danh Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan luôn là hành trình thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để trải nghiệm khoảnh khắc xuân tuyệt diệu này hãy liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)

- Email: welcome@intertour.com.vn

- Website: intertour.vn