Viettel Vĩnh Long trao 20 suất học bổng "Vì em hiếu học" ở huyện Trà Ôn

Cập nhật, 18:11, Thứ Sáu, 24/09/2021 (GMT+7)

Trung tá Phạm Anh Tuấn– Phó Giám đốc Viettel Vĩnh Long và đại diện Hội Khuyến học huyện Trà Ôn trao học bổng cho các học sinh xã Tân Mỹ.
Trung tá Phạm Anh Tuấn– Phó Giám đốc Viettel Vĩnh Long và đại diện Hội Khuyến học huyện Trà Ôn trao học bổng cho các học sinh xã Tân Mỹ.

(VLO) Sáng 24/9/2021, tại xã Tân Mỹ và xã Trà Côn (huyện Trà Ôn), Viettel Vĩnh Long phối hợp Sở GD- ĐT trao 20 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022 (mỗi suất 2 triệu đồng, tổng kinh phí 40 triệu đồng) cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì trẻ em hiếu học” không chỉ cổ vũ tinh thần hiếu học và động viên các em học sinh nhân dịp năm học mới, mà còn kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, cá nhân chung tay tiếp sức để nhiều trẻ em hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.

Ngoài trao học bổng, Viettel cũng đồng hành với ngành giáo dục Vĩnh Long ở nhiều chương trình dạy học trong điều kiện dịch bệnh hiện tại, như: Hệ thống học và thi trực tuyến K12Online; Internet miễn phí cho 453 trường và cơ sở giáo dục của tỉnh nhà; tư vấn, thiết kế miễn phí giải pháp phòng họp và dạy trực tuyến trong tình hình diễn biến dịch COVID-19...

Tin, ảnh: MINH THÁI