Đi thăm bẫy chuột đồng, bị điện giật chết thảm

Cập nhật, 15:05, Thứ Ba, 22/09/2020 (GMT+7)

Ông Nguyễn Hoàng Chương- Chủ tịch UBND xã Đông Thành (TX Bình Minh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bị điện giật chết thảm; đồng thời ngành chức năng cũng đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 19/9/2020, người dân ở ấp Đông Hưng 2 phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn S. (SN 1970, ngụ ấp Đông Hưng 2) nằm trên đám ruộng lúa nên đã trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TX Bình Minh đã có mặt để thực hiện công tác khám nghiệm, tuy nhiên do gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên ngành chức năng đã bàn giao thi thể ông S. cho gia đình nạn nhân lo an táng ngay trong đêm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do điện giật. Đại diện chính quyền địa phương nơi gia đình ông S. sinh sống cho biết, gia đình ông S. thuộc diện khá giả. Ông là người rất chịu khó nên đi làm thêm nhiều nghề, kể cả làm thuê làm mướn để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Theo người thân của ông S. thì dạo gần đây, ruộng lúa nhà ông bị chuột cắn phá nên ông đã nhiều lần gài bẫy để bắt chuột. Được biết, vào chiều 19/9, ông đã dẫn điện vào ruộng để bẫy chuột thì xảy ra vụ việc thương tâm.

HOÀI THƯƠNG