Họp mặt nữ hiệu trưởng, nữ lãnh đạo cấp phòng và nữ công chức ngành giáo dục

Cập nhật, 19:48, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Ngày 15/10/2019, nhân 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019), UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt nữ hiệu trưởng, nữ lãnh đạo cấp phòng và nữ công chức Sở GD- ĐT.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón và Giám đốc Sở GD- ĐT Nguyễn Thị Quyên Thanh tặng quà nguyên lãnh đạo Sở GD- ĐT.
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón và Giám đốc Sở GD- ĐT Nguyễn Thị Quyên Thanh tặng quà nguyên lãnh đạo Sở GD- ĐT.

Gần 200 nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng phụ nữ, xây dựng và phát triển đất nước, phát triển ngành giáo dục của tỉnh nhà.

Đây là dịp để mọi người nhận thức sâu sắc hơn vai trò, vị trí của phụ nữ trước yêu cầu đổi mới giáo dục và hội nhập, qua đó tiếp tục phát huy truyền thống, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phát huy bản lĩnh, năng lực công tác.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón biểu dương những nỗ lực và ghi nhận thành tích của những nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục đã làm tốt vai trò và nhiệm vụ đối với sự nghiệp trồng người, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc xây dựng quê hương.

Đồng thời, mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy khả năng bản thân, chủ động, tích cực hơn nữa học tập và nghiên cứu để nâng cao bản lĩnh, trí tuệ; mạnh dạn tham gia các hoạt động xã hội để làm chủ công việc và cuộc sống; phát huy các giá trị của gia đình để xây dựng tổ ấm ngày càng hạnh phúc.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục Vĩnh Long.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục Vĩnh Long.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị ngành giáo dục quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi để nữ cán bộ quản lý có cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY