Hoa hồng trò chuyện

"Rong chơi tình ái"

Cập nhật, 11:50, Thứ Năm, 20/06/2019 (GMT+7)

Anh ấy có vẻ ngoài khá bảnh trai, lại thêm nụ cười và giọng nói ấm áp nên khi gặp nhau em như bị hút hồn. Thế là em quyết định tấn công anh ấy. Sau khi khen anh đẹp trai, em đã xin được số điện thoại và từ đó tụi em thường hay tâm sự qua mạng Zalo. 

Em cũng tìm facebook của anh để xem gia cảnh anh như thế nào, có vợ con hay người yêu gì chưa nhưng hoàn toàn không có thông tin gì. Em hỏi thì anh bảo “anh là người rong chơi facebook chứ không xem đó là nhà của mình”. Nghe vậy rồi thôi, em không hỏi nữa.

Đùng một cái, em nhận được tin nhắn hăm dọa thế này, thế kia và coi em như một kẻ giật chồng người. Em ức quá hỏi anh thì anh bảo “sao lại tin những chuyện vu vơ như thế”. Nhưng, đáng lo là người kia cứ hăm dọa em hoài, khiến em mất ăn mất ngủ.

Giờ em không muốn gặp anh ấy nữa, dù trong lòng em còn yêu anh ấy lắm. Không biết em làm vậy có làm tổn thương anh ấy hay không?

Ngọc Bích

Bạn cứ lo mình làm người ta tổn thương trong khi bạn là người bị tổn thương nhiều nhất. Cuộc sống, tình yêu liệu còn ý nghĩa tròn đầy không khi mà cứ phải thấy những lời hăm dọa chứ?

Nếu anh ấy thật tâm yêu bạn thì phải giải quyết cho tới ngọn nguồn chuyện vì sao có những tin nhắn đó, xác định đó có phải là “tin rác” của kẻ nào đó cố tình phá rối hay không.

Có điều đáng lo là khi người yêu bị đe dọa, khủng bố về mặt tinh thần như thế mà cứ bảo là “chuyện vu vơ” thì liệu bạn có nên tin tưởng trao cuộc đời mình cho anh ấy? Đó là chưa kể anh ấy đang cố giấu điều gì đó nên khỏa lấp bằng câu “sao lại tin những chuyện vu vơ như thế”…

Biết đâu anh ấy còn có tài khoản chính khác trên facebook, còn cái tài khoản mà bạn ghé thăm chỉ là để… “rong chơi” hay “thả thính”?

Muốn biết điều này, bạn phải tiếp cận với hội bạn thân của anh ấy trên face. Những hình ảnh, tương tác qua lại đó sẽ phần nào cho thấy anh ấy có phải một kẻ rong chơi tình ái không.

Bạn đã đến với anh ấy một cách dễ dàng như thế thì cũng không thể trách anh ấy lừa tình hay dối trá. Việc bây giờ là tự bảo vệ bản thân sống an yên để tìm bến đỗ đàng hoàng bạn nhé!

HOA HỒNG