Hỗ trợ "Kỹ năng giao tiếp trong công việc, kỹ năng thuyết trình hiệu quả"

Cập nhật, 16:45, Thứ Năm, 16/08/2018 (GMT+7)
Các học viên làm bài tập, thảo luận nhóm.
Các học viên làm bài tập, thảo luận nhóm.

Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch- Đầu tư) phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp trong công việc, kỹ năng thuyết trình hiệu quả”.

Chương trình dành cho nhân viên bán hàng, giao dịch viên quầy, nhân viên phục vụ… của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Học phí 1.150.000 đ/học viên, doanh nghiệp trong tỉnh được miễn phí 100% từ nguồn ngân sách hỗ trợ bồi dưỡng nguồn nhân lực của tỉnh (80%) và hỗ trợ kinh phí từ dự án của VCCI Cần Thơ (20%)

Trong 2 ngày, các học viên được trau dồi các kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ; nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp; giao tiếp giữa các cá nhân; phát huy tối đa năng lực nhân viên và một số những kỹ năng cần thiết.

Ngoài ra, lớp học còn chia thảo luận, làm bài tập về: “5 yếu tố thất nhân tâm”, “hợp tác, thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả”…

Qua đó, các chuyên đề thảo luận giảng viên đưa tình huống giả định hướng dẫn những kỹ năng thuyết trình trước đám đông cho học viên như về trang phục phù hợp, ngôn ngữ, lắng nghe và cách di chuyển trong quá trình thuyết trình.

Tin, ảnh: AN HƯƠNG