Sập la phông phòng học, 9 học sinh nhập viện

Cập nhật, 08:25, Thứ Tư, 18/10/2017 (GMT+7)

Khoảng 14 giờ 15 phút, ngày 17/10/2017, khoảng 90 học sinh ở 2 khối lớp 3 và 4 của Trường Tiểu học Thạnh Quới A (Thạnh Quới- Long Hồ) đang ngồi học trong lớp thì bất ngờ tấm la phông, bóng đèn và dây điện đỗ ập xuống khiến nhiều em bị thương, chạy tán loạn ra ngoài

Theo Ban giám hiệu nhà trường, thì thời điểm đó có một cơn gió mạnh thổi qua, la- phông bằng típ- rô xi măng của 5 phòng học bị rơi xuống. Lúc này, có 3 phòng học la- phông rơi khiến khoảng 29 em học sinh bị thương trong đó có 9 em bị thương nặng, được thầy cô nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong đó, 1 học sinh được người nhà chuyển sang Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Tính đến sáng 18/10, có 7 em học sinh đã xuất viện trở về nhà, 2 em còn nằm viện tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long và Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Được biết, Trường tiểu học Thạnh Quới A vừa được sửa chữa nâng cấp toàn bộ mái tôn, la phông, đường dây điện và sơn lại. Loại la- phông của trường được làm bằng tip- rô xi măng, mỗi tấm có kích thước 60x60cm, trọng lượng gần 1kg.

Những tấm la phông rơi xuống lớp khi học sinh đang học

 

 

Tin, ảnh: HOÀI NAM – HỒNG NAM