Cùng nhau lan tỏa triệu lời cảm ơn

Cập nhật, 15:40, Chủ Nhật, 06/06/2021 (GMT+7)

(VLO) Mấy ngày qua, kể từ khi Trung ương Đoàn phát động chương trình “# Thankyou VietNam!” không ít bạn trẻ đã không ngần ngại nói lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và những người trân quý trong cuộc sống xung quanh.

Từ những thông điệp như: “Cảm ơn mẹ vì đã lo toan cho cả gia đình mình”, “Cảm ơn bố đã đi làm vất cả, cả những cuối tuần tăng ca để lo cho nhà mình”, “Cảm ơn bố mẹ vì tất cả”.

Rồi trong những ngày cả nước đang đồng lòng chống dịch, những lời cảm ơn các chiến sĩ nơi biên cương đang ngày đêm canh gác, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch đang căng mình vì sức khỏe của người dân, những người hy sinh thầm lặng, nỗ lực và đóng góp hết mình để kiểm soát dịch bệnh… cũng được các bạn trẻ gửi gắm bằng tất cả tình cảm nơi sâu thẳm trái tim.

Thật ấn tượng thay những lời cảm ơn dù mộc mạc nhưng rất đỗi chân thành. “Cảm ơn vì được là một người con Việt Nam”, “Cảm ơn những thiên thần áo trắng”, “Cảm ơn những nụ cười thanh xuân nơi tuyến lửa”…

Tất cả như hòa chung nhịp đập của biết bao trái tim người con đất Việt Nam cùng kề vai sát cánh, truyền nhau niềm tin, sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này.

Cuộc sống sẽ tốt đẹp biết bao khi người và người biết quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Và một lời cảm ơn chân thành sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách, làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Vậy ta còn chần chừ gì nữa mà không nói lời cảm ơn với tất cả mọi người để mỗi ngày trao đi và nhận lại nhiều niềm vui, khơi dậy những giá trị tích cực và thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn.

Đặc biệt, khi chúng ta cùng nhau lan tỏa triệu lời cảm ơn, nguồn quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngay bây giờ chúng tay hãy cùng gửi thông điệp cảm ơn đầy chất riêng của mình tại: http://thankyouvietnam.com.vn/ bạn nhé!

PHƯƠNG VY