Vân Tịch truyện

Cập nhật, 04:08, Chủ Nhật, 15/11/2020 (GMT+7)

 

Hành trình chinh phục “tuyệt đỉnh y thuật” của một “cao thủ dụng độc” và câu chuyện tình “đũa lệch” nhưng nhiều cung bậc giữa vị vương gia tài trí song toàn cùng cô gái xấu xí, lại xuất thân dân dã…

Năm xưa, vì lo sợ cho đứa con trai yêu dấu đánh mất cơ hội đăng cơ, hoàng hậu Thiên Ninh quốc đã âm thầm cho người ngụy tạo một trận hỏa hoạn nhằm giết chết tứ hoàng tử Long Phi Dạ- con trai độc nhất của Nghinh Phi.

Tuy nhiên, kế độc của bà ta đã bất thành. Tứ hoàng tử sau đó không chỉ khỏe mạnh lớn lên mà còn trở thành một Tần vương tài trí hơn người, nắm trong tay binh quyền hùng mạnh nhất Thiên Ninh.

Không để Tần Vương Long Phi Dạ có cơ hội lật đổ ngai vàng của Thiên Uy đế, thái hậu lại nghĩ ra một kế sách mới, hy vọng có thể tước bỏ thân phận vương gia của con trai kẻ thù.

Với uy lực của bậc mẫu nghi thiên hạ, bà ta xuống lệnh ban hôn cho Phi Dạ với con gái của một lang y có xuất thân dân dã. Đó là Hàn Vân Tịch- một thiếu nữ có dung mạo xấu xí nhất kinh thành.

Không ai biết được cuộc hôn nhân “đũa lệch” giữa Phi Dạ và Vân Tịch chính là cuộc đổi chát đôi bên cùng có lợi giữa cô ấy và thái hậu.

Mục đích của bà là muốn xác tín xem trên người Long Phi Dạ có mang ấn ký của hoàng tộc hay không, bởi bà vẫn hoài nghi tứ hoàng tử hiện tại là giả mạo.

Trong khi đó, Vân Tịch chấp nhận mạo hiểm vào Tần phủ làm nội gián cho thái hậu chỉ để đổi lấy tin tức về người mẹ thân yêu đã mất tích nhiều năm về trước.

Vì không muốn con gái phải dấn thân vào cuộc tranh đấu khốc liệt chốn hậu cung, Hàn thái y đã cố tình hạ độc Vân Tịch khi không thuyết phục được cô từ bỏ hôn ước với Tần vương.

Lên kiệu hoa trong tâm thế của người sắp chết, Vân Tịch không ngờ rằng tân lang của cô cũng trở về Tần phủ bằng chút hơi tàn do trúng kịch độc không phương thuốc giải của kẻ thù ngoại bang…

Cốt truyện ly kỳ, tình tiết hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng hợp cùng sự góp mặt của dàn diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay như Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn, Hồ Binh,... Bộ phim truyện Trung Quốc “Vân Tịch truyện” đang được giới thiệu đến quý khán giả lúc 20h các ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP