Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm sông Tiền

Cập nhật, 15:22, Thứ Ba, 24/11/2020 (GMT+7)

 

Tiết mục tham gia liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long
Tiết mục tham gia liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm sông Tiền năm 2020 được Tỉnh Đoàn Long An đăng cai tổ chức ngày 23/11/2020. Liên hoan có 6 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh tham gia.

Với chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Tiền sắt son niềm tin với Đảng”, các đội trải qua phần thi giới thiệu và biểu diễn tác phẩm âm nhạc dưới dạng sân khấu hóa. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Quân đội nhân dân Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ca ngợi truyền thống cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc của cha ông; vai trò, trách nhiệm tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội đã có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức. Các tiết mục dự thi được xây dựng thành chương trình liên khúc dàn dựng công phu, bám sát chủ đề. Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Tỉnh Đoàn Bến Tre; giải nhì cho Tỉnh Đoàn Long An; giải ba cho Tỉnh Đoàn Tiền Giang và các đơn vị còn lại đồng giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Liên hoan là sân chơi lành mạnh, góp phần tăng cường hơn nữa công tác đoàn kết tập hợp thanh niên các tỉnh trong cụm; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ