Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Mỹ vị kỳ duyên

Cập nhật, 05:05, Chủ Nhật, 09/02/2020 (GMT+7)

Lý Vũ Triết- con trai của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn- có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực. Thay vì chọn lựa nối nghiệp cha, anh lại quyết định mở một nhà hàng sang trọng theo phong cách Tây sau khi trở về từ học viện ẩm thực của Pháp.

Tống Giai Minh- cô gái có vị giác đặc biệt- là một biên tập viên của chương trình ẩm thực. Giai Minh quyết theo đuổi chương trình này chỉ vì một mục đích duy nhất là được lên tivi. Bởi, theo cô nghĩ đó là cách duy nhất để cô có thể tìm lại được mẹ của mình- người mà cô vẫn gọi tên mỗi đêm trong giấc mơ suốt hơn 20 năm qua.

Vì sự sống còn của chương trình “Một khắc mỹ vị”, Giai Minh có cơ hội hợp tác làm việc với Vũ Triết. Trong mắt cô, anh là một kẻ giàu có, tự cao, lạnh lùng đáng ghét. Riêng với anh ta, Giai Minh là một cô gái hậu đậu, chai lì và vô cùng phiền phức.

Tuy nhiên, cả hai đã dần thay đổi cách nhìn về đối phương chỉ sau một thời gian ngắn cộng tác. Niềm đam mê, khả năng thiên phú về ẩm thực của Giai Minh cùng ý chí lạc quan trong cuộc sống của cô đã thu hút sự chú ý của anh.

Về phía Giai Minh, cô cũng dần phát hiện ra những tính cách đáng quý cùng trái tim ấm áp, chân thành được giấu kỹ sau bộ mặt lạnh lùng của anh chàng bếp trưởng kiêu ngạo.

Từ một đôi oan gia những tưởng không đội trời chung, Vũ Triết và Giai Minh đã trở thành một đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ nhất trong mắt của mọi người.

Thế nhưng, sự ghen hờn, lòng đố kỵ của kẻ thứ ba cùng những ân oán chằng chịt được đan thắt từ đời trước đã khiến đôi bạn trẻ phải đương đầu với bao sóng gió để bảo vệ tình yêu đích thực của đời mình...

Với nội dung hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, đặc biệt là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính tài sắc vẹn toàn Mike Angelo- Mao Hiểu Đồng, “Mỹ vị kỳ duyên” được đánh giá là bộ phim hay nhất, có lượt theo dõi khủng nhất năm 2019.

Phim Trung Quốc sẽ được giới thiệu trên sóng THVL2, lúc 20h các ngày trong tuần, bắt đầu từ 11/2/2020. Mời quý khán giả đón xem!

BÁCH HỢP