Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Không lối thoát

Cập nhật, 05:48, Chủ Nhật, 03/11/2019 (GMT+7)

Minh- chàng bác sĩ ngoại khoa tuổi trẻ tài cao đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với GS. Khang, hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Á Châu- một bệnh viện tư nhân quy mô lớn có tiếng trong thành phố. 

Dù là một bác sĩ trẻ nhưng Minh đã sớm khẳng định khả năng của mình với tài chẩn đoán bệnh chính xác và sở trường phẫu thuật cứu sống thành công nhiều ca khó nâng cao uy tín của bệnh viện. Điều này làm GS. Khang vô cùng hài lòng và càng xem trọng anh.

Không ai biết được đằng sau sự thành đạt của Minh là một tuổi thơ đầy sóng gió kể từ khi cha Minh- chủ một tiệm gạo làm ăn thua lỗ phá sản- mất vì bệnh ung thư, người mẹ vốn không quen cực khổ đã bỏ anh em Hào- Minh đi theo người đàn ông khác để có cuộc sống nhàn hạ, không phải nhọc nhằn bởi đồng tiền.

Từ một gia đình hạnh phúc, đầm ấm, được đi học, chăm sóc đủ đầy, Hào và Minh trở thành những đứa trẻ bơ vơ, lang thang đói rách khi còn tuổi ăn tuổi lớn.

Hào vì thương em đành nghỉ học để mưu sinh và nuôi Minh ăn học như nguyện vọng của cha trước khi nhắm mắt bằng sự giúp đỡ của ông bà Tư- cha mẹ của Mai Anh.

Tuy nhiên khi đã ăn học thành tài, nhìn cử chỉ trìu mến của Mai Anh dành cho Hào và tình cảm của ông bà Tư xem Hào như chàng rể tương lai, Minh dâng lên niềm ghen tỵ.

Dù biết Mai Anh là người yêu của anh Hai mình, Minh vẫn không sao ngăn nổi trái tim vì tình yêu âm thầm dành cho cô suốt bao năm qua nên quyết định lên kế hoạch chiếm lấy Mai Anh cho riêng mình.

Uyển Lan- con gái GS. Khang vừa học thạc sĩ về nước với bạn trai là Hoàng Khiêm. GS. Khang rất vui mừng vì từ nay đã có Uyển Lan phụ ông trông coi bệnh viện.

Hoàng Khiêm vốn là bác sĩ ngoại khoa giỏi tay nghề, lại là con trai của người bạn thân với GS. Khang nên hiển nhiên được ông mời làm ở khoa ngoại để có thêm nhân tài đắc lực cho bệnh viện.

Khiêm về năng lực không bằng Minh nên cả hai luôn đối đầu cạnh tranh với nhau trong công việc. Càng bị Khiêm làm khó, Minh càng cảm thấy khó chịu vì kém ưu thế hơn.

Ẩn giấu nhiều mưu toan, nhuốm màu tham vọng, Minh lên kế hoạch chinh phục Uyển Lan tiến đến hôn nhân, nhằm lấy lại tài sản của gia đình cô. Và bước đầu tiên của Minh chính là lấy lòng y tá Tuyết để lợi dụng cô hỗ trợ cho mình trong việc triệt hạ Khiêm.

Âm mưu của Minh thành công khi Uyển Lan trao trọn con tim cho anh, chấp nhận từ bỏ mối tình thanh mai trúc mã với Khiêm để đến với Minh.

Với những biểu hiện xuất sắc của Minh thì GS. Khang không ngần ngại hứa sau khi đám cưới sẽ cho Minh và Uyển Lan quản lý bệnh viện. Minh hết sức vui mừng vì ngày cưới cũng sẽ cách không xa.

Có lẽ, Uyển Lan sẽ đắm say trong hạnh phúc nếu đến một ngày, cô không biết được sự thật đằng sau cuộc hôn nhân của mình và Minh.

Sẽ ra sao khi một trái tim yêu thương chân thành lại phát hiện ra mình đã sống trong sự dối lừa? Giữa những toan tính và ma lực của kim tiền, tình yêu chân thật liệu có còn tồn tại?

Cuộc đời không có bước đường cùng mà chỉ có những thử thách để ta nỗ lực bước qua. Quan trọng là mỗi người sẽ chọn cho mình con đường nào để vươn lên số phận.

Nếu lạc lối thì phía trước sẽ là con đường không lối thoát. Bất chấp tất cả để chạy theo danh vọng, đoạt lấy vinh hoa rồi sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Lương Thế Thành, Bích Trâm, Trí Quang, Lê Bê La, Công Ninh, Trịnh Kim Chi,... và sẽ được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7 trên THVL1, bắt đầu từ 4/11/2019.

BÁCH HỢP