Á hậu Tường San được dự đoán đăng quang Miss International 2019

Cập nhật, 10:43, Thứ Ba, 05/11/2019 (GMT+7)

Càng tiến gần tới đêm chung kết của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San liên tục được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.

Cuộc thi Miss International 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San đang liên tục ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Trên trang cá nhân của người đẹp, cô liên tục cập nhật những hình ảnh tham gia cuộc thi, người hâm mộ không quên để lại những lời chúc tốt đẹp dành cho cô.

Trước thềm chung kết, Tường San đã liên tiếp lọt 17 bảng xếp hạng sắc đẹp lớn nhỏ. Theo đó, các bảng xếp hạng cho thấy đại diện Việt Nam liên tục đứng ở các vị trí cao như top 1, top 3, top 5, và top 20. Đặc biệt chuyên trang uy tín Missosology đã bình chọn Tường San đăng quang Miss International 2019.

Chuyên trang Missosology dự đoán Tường San đăng quang Miss International 2019. Ảnh: CMH.
Chuyên trang Missosology dự đoán Tường San đăng quang Miss International 2019. Ảnh: CMH.

Á hậu Tường San xuất thân trong một gia đình có truyền thống về thời trang. Điều này giúp cô ghi điểm và trở nên nổi bật bởi những bộ trang phục bắt mắt và duyên dáng. Cùng với vốn tiếng Anh lưu loát, cô cũng gây được nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế. 

Mới đây, dù bị sốt nhẹ trong vài ngày do thời tiết và lịch trình di chuyển liên tục, nhưng với quyết tâm cao độ và mong muốn giành giải cao tại Miss International 2019, Tường San vẫn cố gắng xuất hiện với thần thái tốt nhất.

Cô quan niệm đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế sự chuyên nghiệp phải được đặt lên hàng đầu, tuyệt đối không để những lý do cá nhân để mong chờ sự cảm thông. 

Đại diện Việt Nam liên tục ghi được ấn tượng với truyền thông. Ảnh: NVCC.
Đại diện Việt Nam liên tục ghi được ấn tượng với truyền thông. Ảnh: NVCC.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời trên thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 25/10 và đêm chung kết vào ngày 12/11 tại Tokyo, Nhật Bản.

Các thí sinh phải trải qua một số phần thi phụ như trang phục truyền thống, trang phục bơi liền mảnh. Ngoài ra còn các giải thưởng phụ như Người mẫu ăn ảnh và Nữ hoàng liên lục địa sẽ được công bố vào đêm chung kết ngày 12/11.

Đương kim hoa hậu Mariem Velazco (Venezuela) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết. Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 có 83 thí sinh tham dự và trở thành năm có lượng thi sính góp mặt đông nhất trong lịch sử cuộc thi này.

Theo LĐO