Đội đặc nhiệm CID

CID-18 năm vẫn hấp dẫn và lôi cuốn

Cập nhật, 05:26, Thứ Bảy, 11/05/2019 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, CID là bộ phim hình sự- trinh thám duy nhất của Bollywood vẫn được khán giả xem truyền hình Ấn Độ yêu mến, rating cao dù đã phát sóng 18 năm và vẫn đang tiếp tục.

Ngày 21/1/1998, tập phim CID đầu tiên lên sóng truyền hình. Ngay lập tức tạo nên cơn sốt, thu hút khán giả xem ti vi.

Với khung giờ phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, CID trở thành bộ phim giải trí cuối tuần cho mọi người, mọi nhà. Những màn rượt đuổi, khai quật tử thi, khám nghiệm pháp ý, lập luận phá án, đấu trí gay cấn với hung thủ... khiến khán giả hồi hộp.

Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho CID là kịch bản phim chân thật, lấy nguyên mẫu từ đời sống hàng ngày nên rất gần gũi với khán giả. Những vụ án mạng đều xuất phát từ bản chất sân si trong mỗi người, đến những mối quan hệ chồng chéo, hay từ xã hội thực dụng đang ngày càng bị vật chất thâu tóm.

Khán giả sẽ thấy một con người hiền lành trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn đến không ngờ khi hắn lên kế hoạch và giết chết nạn nhân.

Để khi vụ án khép lại, mỗi người đều sẽ có những câu hỏi cho chính bản thân mình. Mỗi tập phim là một thông điệp đề cao tình cảm gia đình, tình người, và sự ngay thẳng của những người thực thi pháp luật.

Không như các phim tâm lý xã hội thường được kéo giãn tình tiết, CID thu hút khán giả suốt 18 năm qua bởi kịch bản phim hay, gay cấn, kết thúc bất ngờ, nhưng phá án logic, dễ hiểu. Đặc biệt nội dung CID không lặp lại, luôn được làm mới mỗi ngày.

Vì mỗi tập phim là một vụ án, với những tình tiết mới thú vị, cách phá án khác nhau nên không nhàm chán. Mạch phim nhanh, gọn gàng, càng về cuối phim càng đẩy nhanh tiết tấu khiến khán giả cảm thấy phiêu lưu, hồi hộp. Đây là điều mà các phim hình sự- trinh thám hiện nay vẫn chưa làm được.

Với nội dung hấp dẫn, gần gũi, CID rất phù hợp với các gia đình, góp phần định hướng tốt cho khán giả xem truyền hình: không cảnh nóng, không ăn mặc phản cảm, không phát ngôn gây sốc, không nhập nhằng giới tính. CID là bộ phim giải trí đỉnh cao nhưng không thiếu những thông điệp ý nghĩa. Phim đang được giới thiệu vào lúc 21h các buổi tối trên THVL3.

BÁCH HỢP