Ngắm bộ sưu tập áo dài 'Mối tình đầu' của cuộc thi Nét đẹp sư phạm TP.HCM

Cập nhật, 18:15, Thứ Ba, 03/07/2018 (GMT+7)

Bộ sưu tập áo dài 'Mối tình đầu' đuợc trình diễn lần đầu tiên trong đêm chung kết Nét đẹp sư phạm mở rộng lần thứ 19 của trường Đại học sư phạm TP.HCM vừa qua.

Bộ sưu tập Mối tình đầu với sắc phuợng đỏ làm chủ đạo

Thông qua những hình ảnh rất quen thuộc, đẹp, tinh khôi và trong sáng của tuổi học trò như những vết mực loang trên áo, góc sân truờng đỏ rực của cành phượng vỹ, âm thanh rộn rã hòa vang của tiếng ve mỗi dịp hè về, bộ sưu tập áo dài Mối tình đầu lần đầu tiên được đầu tư về chất liệu, kỹ thuật cắt cúp nhẹ nhàng và đơn giản dành riêng cho cuộc thi Nét đẹp sư phạm mở rộng.

Một phần bộ sưu tập Mối tình đầu. Toàn bộ clip sẽ đuợc giới thiệu cuối tháng 7

Bộ sưu tập với nét phác hoạ của nữ hoạ sĩ Trần Thiên Thanh tạo nên những bức hoạ về hoa phượng một cách đặc sắc, màu hoa cháy đỏ rực vào mùa hè, mùa chia tay rộn rã buồn vui của lứa tuổi học trò... Và những mẫu vẽ đó cũng đã được khéo léo đưa lên những tà áo dài trắng.

Những hình ảnh tinh khôi của một trời kỷ niệm tuổi học trò trong bộ sưu tập áo dài Mối tình đầu này cũng đã được ê-kip đạo diễn Long Áo Dài, Thiên Minh, Lê An quay và dựng lại.

 Một trong những hình ảnh trong video giới thiệu bộ sưu tập Mối tinh đầu
Một trong những hình ảnh trong video giới thiệu bộ sưu tập Mối tinh đầu

Video clip được thực hiện cùng các bạn người mẫu trẻ, đa số là các bạn trẻ của trường Đại học Sư phạm và các bạn trẻ trong ngành giải trí.

Đạo diễn Long Áo Dài cho hay với dự án này, anh muốn kêu gọi sự đồng hành của các bạn trẻ vào các công việc thiện nguyện, đóng góp nhiệt thành bằng những khả năng mình đang có, cụ thể là sức trẻ và lòng nhiệt thành.

Những tấm ảnh của dự án này cũng được Việt Khoa, Ngô Phong Vũ chụp lại để tham dự vào triển lãm cùng họa sĩ Hà Hùng Dũng, gây quỹ thiện nguyện Sapa ngày về 3, giúp đỡ 500 trẻ em của vùng Tây Bắc. 

Triển lãm dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Hội mỹ thuật TP.HCM.

Một số hình ảnh trong dự án sẽ triển lãm trong thời gian tới.

 

 

Theo TTO