Khả Ngân nhận vai nữ chính của 'Hậu duệ Mặt Trời' phiên bản Việt

Cập nhật, 16:32, Thứ Ba, 10/07/2018 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán của khán giả, dàn “sao” tham gia các vai chính của bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt Trời” (phiên bản Việt) đã chính thức lộ diện. Đó là các diễn viên: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Các diễn viên chính của
Các diễn viên chính của "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt. (Ảnh: Đoàn làm phim)


Cụ thể, Khả Ngân sẽ vào vai bác sỹ Hoài Phương (nhân vật Kang Mo Yeon do nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhận trong phiên bản gốc). Vai Đại úy Duy Kiên (Đại úy Yoo Shi Jin ở phiên bản Hàn Quốc với diễn xuất của Song Joong Ki) được giao cho diễn viên Song Luân.

“Đã khá lâu rồi tôi không tham gia phim dài tập. Bởi vậy, đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc,” Khả Ngân chia sẻ.

Trước đó, làng giải trí rộ lên tin đồn vai bác sỹ Kang Mo Yeon được giao cho diễn viên Nhã Phương.

Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng nếu điều này là sự thật bởi tên tuổi Nhã Phương gắn liền với những vai có bề ngoài mỏng manh, yếu đuối, không phù hợp với vẻ mạnh mẽ, cá tính của nhân vật bác sỹ Kang trong phiên bản gốc. Hơn nữa, đài từ yếu cũng là một bất lợi của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân.”

Tạo hình của Song Luân và Khả Ngân trong
Tạo hình của Song Luân và Khả Ngân trong "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt. (Ảnh: Đoàn làm phim)

Bên cạnh đó, cặp đôi Trung úy Yoon Myung-Joo và Thượng sỹ Seo Dae Young ở bản gốc sẽ do Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận.

Phiên bản gốc “Hậu duệ Mặt trời” với sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki-Song Hye Kyo đã tạo nên một “cơn sốt” trên sóng truyền hình Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong năm 2016.

“Đây là một bộ phim truyền cảm hứng về những người trẻ sống chiến đấu vì lý tưởng và tình yêu quê hương đất nước. Theo đó, phiên bản Việt của ‘Hậu duệ Mặt Trời’ cũng sẽ là một bộ phim đề cao tinh thần yêu nước của thanh niên Việt Nam,” đại diện êkíp sản xuất cho hay.

Hữu Vi và Cao Thái Hà. (Ảnh: Đoàn làm phim)
Hữu Vi và Cao Thái Hà. (Ảnh: Đoàn làm phim)

Dự kiến, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng Tám./.

Theo TTXVN