Cuộc thi ảnh nghệ thuật- thời sự "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà"

Cập nhật, 12:16, Thứ Tư, 11/07/2018 (GMT+7)

Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Hội Văn học nghệ thuật, Sở Văn hóa TT-DL tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật- thời sự tỉnh Vĩnh Long với chủ đề “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”.

Ảnh: Tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông của người tham gia giao thông- một trong những chủ đề của tác phẩm dự thi.
Tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông của người tham gia giao thông- một trong những chủ đề của tác phẩm dự thi.

Nội dung các tác phẩm dự thi phải nêu bật thành tựu phát triển giao thông của tỉnh, nâng cao năng lực vận tải góp phần phát triển kinh tế; tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông của người tham gia giao thông;

công tác giữ trật tự an toàn giao thông của các ngành chức năng; công tác tuyên truyền pháp luật và văn hóa giao thông của các đoàn thể; gương người tốt việc tốt về công tác an toàn giao thông; phê bình những hành vi làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông…

Đối tượng dự thi gồm các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, những người yêu thích nhiếp ảnh đang sống và làm việc trong tỉnh Vĩnh Long.

Ảnh dự thi (gồm ảnh màu và đen trắng, được chụp từ năm 2016 đến nay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long) là những ảnh chưa triển lãm và chưa đoạt giải giải trong các cuộc thi từ cấp tỉnh trở lên. Khổ ảnh dự thi có kích thước 30 x 45cm, ảnh vuông có cạnh 35cm, ảnh dài có chiều cao trên 15cm và ngang 45cm.

Tác phẩm ảnh dự thi không lắp ghép, là ảnh chụp chân thật, rõ ràng (tác giả tự chịu trách nhiệm về tác phẩm của mình và giữ bản gốc để BTC kiểm chứng khi cần thiết). Số lượng ảnh dự thi không giới hạn cho mỗi tác giả.

Thời gian gửi tác phẩm ảnh dự thi từ nay đến 16 giờ ngày 16/8/2018, địa chỉ nhận ảnh tại Văn phòng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long, số 6, Hưng Đạo Vương, Phường 1, TP Vĩnh Long.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU