Cùng các em thiếu nhi đón một mùa phim hè rực rỡ sắc màu

Cập nhật, 14:13, Thứ Năm, 31/05/2018 (GMT+7)

Ngày 1/6 không chỉ là ngày Quốc tế thiếu nhi mà còn mở ra một mùa phim hè hết sức đặc sắc, ấn tượng dành riêng cho các bé.

Loạt phim "Star wars" từ lâu đã chinh phục được vô vàn thế hệ và phần tiền truyện "Solo: A star wars story" vẫn mang đậm phong cách bất ngờ, hài hước, quyện hòa với chất sử thi anh hùng và hứa hẹn sẽ ngay lập tức chinh phục cả khán giả nhí lẫn các bậc phụ huynh.

Giữa tháng 6 này, quả bom tấn "Incredibles 2" sẽ chính thức "phát nổ". Các em nhỏ đã phải chờ đợi rất lâu sau thành công của phần phim đầu tiên và dĩ nhiên, chất lượng tác phẩm của Pixar chưa khi nào làm người xem phải thất vọng.

Câu chuyện về công viên khủng long "Jurassic World: Fallen kingdom" đã chứng tỏ sức hút ấn tượng hồi năm 2015 và cuộc hành trình hấp dẫn nghẹt thở của bộ đôi nhân vật chính Owen – Claire hứa hẹn sẽ lại tiếp tục càn quét các phòng vé trong hè này.

Đến tháng 7, Người Kiến của Paul Rudd sẽ trở lại trong phần phim "Ant-Man and the Wasp". Siêu anh hùng đáng yêu này đã tìm được người bạn gái xinh đẹp và cũng là đồng đội chiến đấu ăn ý do Evangeline Lilly thủ vai. Đặc biệt, cuộc phiêu lưu mới của bộ đôi này không chỉ dừng ở hiện tại mà còn có thể thay đổi cả quá khứ.

Ma cà rồng Dracula sẽ tái xuất với "Hotel Transylvania 3: Summer vacation" vào hôm 13/7 này. Điều đáng chú ý là Dracula có khả năng vướng vào một bí mật nguy hiểm và cô con gái Mavis cũng sẽ phải nhập cuộc để bảo vệ ông bố rắc rối.

Cùng theo dõi "Mamma Mia! Here we go again" và "khoe" với con trẻ về âm nhạc cực đỉnh của thập niên 70 quả là một sự lựa chọn không tồi cho những ngày hè rực rỡ. Ngoài ra, mối quan hệ của nữ chính Sophie với mẹ cũng là một điểm nhấn ấn tượng và thậm chí còn có khả năng lấy đi kha khá nước mắt của người xem.

 Loạt phim hoạt hình "Teen Titans go!" vốn đã rất nổi tiếng trên sóng truyền hình và đến mùa hè này, 5 siêu anh hùng tuổi teen quen thuộc sẽ đánh chiếm cả màn ảnh rộng với phần phim "Teen Titans Go! to the Movies".

"Winnie the Pooh" là phim hoạt hình nổi tiếng với cuộc phiêu lưu của Christopher Robin và gấu Pooh cùng những người bạn nhỏ của mình như Tigger, Piglet, Eeyore, Rabbit, Kanga hay Owl. Giờ đây, Disney đã chuyển thể thành bản người đóng với nhiều bất ngờ thú vị và chắc chắn, hàng loạt ký ức tuổi thơ sẽ ùa về khi khán giả theo dõi bộ phim "Christopher Robin" - phiên bản live-action của gấu Pooh vào mùa hè này.

Dự kiến ra mắt vào tháng 9/2018, "Smallfoot" sẽ là lời chào hè hoàn hảo cho các bé với cốt truyện đáng yêu kể về một người tuyết khổng lồ luôn muốn chứng minh sự tồn tại của… con người. Ngoài ra, Channing Tatum, James Gordon, Zendaya và Lebron James đều sẽ góp giọng trong dự án đầy hấp dẫn này.

Theo Dân trí