Đàm Vĩnh Hưng vào cuộc chiến giành ngôi vị tại MTV EMA 2017

Cập nhật, 11:17, Thứ Sáu, 06/10/2017 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải "chiến đấu" cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á để có thể giành lấy danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2017.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi bình chọn trên trang MTV
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi bình chọn trên trang MTV

Cổng bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA cuối cùng đã chính thức hé mở. 

Xuất hiện trong danh sách đề cử của các hạng mục là các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới như: Ariana Grande, Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift… 

Trong đó Taylor Swift và Shawn Mendes là hai cái tên sở hữu cho mình nhiều đề cử nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai ca sĩ lừng danh này. 

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony….

Đặc biệt, vòng đua bình chọn cho hạng mục nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) cũng đã chính thức bắt đầu. 

Tên của đại diện Việt Nam - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

Danh sách các ca sĩ đại diện cho 6 quốc gia tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2017 - Ảnh: MTV
Danh sách các ca sĩ đại diện cho 6 quốc gia tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2017 - Ảnh: MTV

Sau khi chiến thắng tại vòng bình chọn tại Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia tham gia MTV EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải đối đầu với các đại diện khác trong khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, 6 đối thủ mà Đàm Vĩnh Hưng buộc phải vượt qua để chiến thắng là: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thailand) và Palitchoke Ayanaputra (Thailand)

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho hay hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị cho những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình. Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho anh. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ quyết tâm giành chiến thắng lần này của mình: "Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng. Nếu Hưng có thể chiến thắng các đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác và giành lấy chiếc cúp của hạng mục Best Southeast Asia Act tại giải thưởng MTV EMA năm nay thì thật tuyệt vời".

Để bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng, hãy vào trang NÀY hoặc trang MTVASIA

Trong suốt 5 năm vừa qua, Việt Nam đã liên tục có đại diện tham gia giải MTV EMA và là quốc gia đã có ba lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA., với những ca sĩ đại diện là Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Đông Nhi. 

Lễ trao giải Giải thưởng MTV EMA (MTV Europe Music Awards) 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tại London (Anh) với sự dẫn dắt của Katy Perry và sự tham gia trình diễn của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony…  

Theo TTO