Trương Ngọc Ánh chính thức "cầm trịch" Vietnam's Next Top Model

Cập nhật, 11:04, Thứ Ba, 06/06/2017 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh chính thức xác nhận “cầm trịch” và trở thành nữ giám khảo quyền lực nhất chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Sau những phỏng đoán xôn xao trên khắp các trang báo, các phương tiện truyền thông cũng như các diễn đàn mạng, Trương Ngọc Ánh chính thức xác nhận “cầm trịch” và trở thành nữ giám khảo quyền lực nhất chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Trương Ngọc Ánh vào vai
Trương Ngọc Ánh vào vai "chị cả" để truyền lửa, truyền kinh nghiệm cho những thí sinh mùa giải “all stars”.

Có thể nói, cho tới thời điểm này, Trương Ngọc Ánh là một trong rất ít những tên tuổi sau hơn 20 năm trong nghề vẫn còn nguyên vẹn sức hút đối với khán giả và truyền thông.

Trương Ngọc Ánh từ một người mẫu vươn lên và gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang, điện ảnh, đến kinh doanh, xứng đáng là một tấm gương, một hình mẫu cho tất cả thế hệ người mẫu trẻ noi theo trên con đường học hỏi để trở thành một "ngôi sao" thực sự trong lĩnh vực giải trí.

Chính vì thế, việc BTC Vietnam’s Next Top Model lựa chọn Trương Ngọc Ánh vào vai "chị cả" để truyền lửa, truyền kinh nghiệm cho những thí sinh mùa giải “all stars” là hoàn toàn chính xác và thuyết phục.

Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được BTC tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt nhất này của Vietnam’s Next Top Model.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hi vọng đây sẽ là cơ hội để Ngọc Ánh có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai”.

Như vậy, cùng với Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chắc chắn bộ đôi Trương Ngọc Ánh – Võ Hoàng Yến sẽ mang đến những yếu tố hấp dẫn, kịch tính cho mùa giải được mong chờ nhất của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top ModelAll Stars 2017 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24/6, lúc 20 giờ, thứ bảy hàng tuần trên VTV3./.

Theo Hà Phương/VOV.VN