Vạch trần bộ mặt phản động

Cập nhật, 05:09, Thứ Sáu, 15/06/2018 (GMT+7)

Mấy ngày qua, các phương tiện truyền thông ghi nhận một số người dân đã có biểu hiện bị lôi kéo, quá khích, gây mất trật tự trong thể hiện quan điểm cá nhân về những chính sách của Đảng và Nhà nước.

Họ thật đáng trách về hành vi nông nổi, thiếu kiểm soát. Mọi người đều có quyền công dân, tuy nhiên với hành vi gây rối trật tự công cộng, thậm chí hủy hoại tài sản thì họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Với một số người dân, đây là hành vi bồng bột nhất thời, song đứng sau kích động là những phần tử phản động, cơ hội chính trị. Những phần tử này đã “đẩy” người dân vi phạm pháp luật.

Thật đáng quý, đáng trân trọng khi các tầng lớp nhân dân quan tâm đến vận mệnh đất nước đang ý thức rất rõ trách nhiệm bảo vệ quyền lợi quốc gia, dân tộc, không thờ ơ với việc xây dựng đất nước Việt Nam cường thịnh.

Song, một vấn đề đang khiến dư luận quan tâm, lo lắng là các cá nhân, tổ chức, thế lực thù địch đã lợi dụng cơ hội này để gây hoang mang, ly gián, kích động những người nhẹ dạ cả tin, tạo hiệu ứng tâm lý bất bình trên mạng xã hội và phát tán các tin nhắn hô hào, xúi giục người dân tụ tập phản đối, nhằm gây rối trật tự an ninh.

Mục tiêu của Đảng, Nhà nước là đưa đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh. Song, nhiều người chưa hiểu nên nghĩ rằng sẽ để lại những hệ lụy về an ninh chủ quyền quốc gia, lại thêm một số phần tử quá khích kích động, phá rối tại một số nơi, gây những tổn thất không đáng có về tài sản cho Nhà nước, Nhân dân và quan trọng hơn là mất ổn định an ninh chính trị.

Cần vạch trần bộ mặt phản động của các phần tử xấu, lợi dụng, lôi kéo, kích động người dân, để xử lý thật nghiêm minh!

HOÀNG HÀ