Mời cộng tác Báo Xuân Tân Sửu 2021

Cập nhật, 05:21, Thứ Năm, 12/11/2020 (GMT+7)

Theo thông lệ khi Tết đến, Xuân về, Báo Vĩnh Long sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt: Báo Xuân Tân Sửu 2021, in 4 màu, bìa couche. Ban Biên tập Báo Vĩnh Long trân trọng kính mời: các nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ cùng cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tham gia gửi bài, ảnh, truyện ngắn, thơ,... cho ấn phẩm đặc biệt này.

Các nội dung chính được tập trung: Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới; khẳng định những thành tựu của đất nước và tỉnh nhà trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; những đổi thay của quê hương Vĩnh Long trong tiến trình đổi mới và hội nhập; những điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất, công tác; những thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch năm qua, mong ước trước thềm năm mới.

Văn hóa và con người Vĩnh Long trong tiến trình phát triển và hội nhập (bảo tồn, phát huy các di tích lịch sử, văn hóa; tìm lại dấu xưa;…). Vĩnh Long tết xưa, tết nay (văn hóa ẩm thực); giữ nếp nhà của người Việt; phản ánh không khí vui tết, mừng Đảng, đón Xuân của nhân dân Vĩnh Long; sự đổi thay ở đô thị, bức tranh nông thôn ngày càng đổi mới; ước vọng, tình cảm với đất nước và Vĩnh Long trước thềm năm mới.

Những câu chuyện liên quan đến năm Tân Sửu; ảnh đẹp mọi miền đất nước và ở Vĩnh Long.

Bạn đọc vui lòng gửi tác phẩm qua đường bưu điện theo địa chỉ: Báo Vĩnh Long, số 166D đường N12, Phường 9, TP Vĩnh Long; hoặc địa chỉ hộp thư điện tử: Email: banbientapbvl@gmail.com. Xin ghi rõ ngoài bì thư: Bài cộng tác báo Xuân 2021.

Ngoài bút danh (nếu có), xin ghi rõ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng để thuận lợi cho việc biên tập và chi trả nhuận bút. Thời hạn nhận bài: Từ nay đến hết ngày 4/12/2020.

Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân có nhu cầu thông tin, tuyên truyền trên ấn phẩm đặc biệt này vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính- Trị sự điện thoại: 02703 822591;
Fax: 02703 822593.

BAN BIÊN TẬP